Khoảnh khắc gợi cảm của các sao ngoại nửa đầu năm 2016

Tờ People mới đây tổng hợp những hình ảnh nóng bỏng của các ngôi sao khi xuất hiện trong các sự kiện nửa đầu năm nay.

khoanh-khac-goi-cam-cua-cac-sao-ngoai-nua-dau-nam-2016

Trong một buổi biểu diễn tại Las Vegas, Mỹ, Jennifer Lopez mặc trang phục đính đá trên nền vải nude, khoe vòng ba ngoại cỡ. Dù ở tuổi 46, giám khảo American Idol vẫn không ngừng chạy theo những thiết kế nóng bỏng, khoe thân.

khoanh-khac-goi-cam-cua-cac-sao-ngoai-nua-dau-nam-2016-1

Tờ People nhận xét màn xuất hiện của Beyonce tại buổi biểu diễn Super Bowl 2016 đầy sự mạnh mẽ, giống như cách cô thể hiện trong album "Lemonade" vừa phát hành mới đây.

khoanh-khac-goi-cam-cua-cac-sao-ngoai-nua-dau-nam-2016-2

Kate Hudson xuất hiện tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2016 với trang phục khoe eo thon gọn. Bà mẹ hai con khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ ngoài tươi mới, vóc dáng cân đối.

khoanh-khac-goi-cam-cua-cac-sao-ngoai-nua-dau-nam-2016-3

Gal Gadot trong buổi công chiếu phim "Batman v Superman: Dawn of Justice". Mỹ nhân đảm nhận vai Wonder Woman khoe vóc dáng trong thiết kế khoét ngực và hở lưng.

khoanh-khac-goi-cam-cua-cac-sao-ngoai-nua-dau-nam-2016-4

Sau khi chia tay chồng là Gavin Rossdale, Gwen Stefani đang hạnh phúc bên người yêu mới - Blake Shelton. Ca sĩ 46 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vẫn duy trì được sự trẻ trung, phong cách bụi bặm, phá cách.

khoanh-khac-goi-cam-cua-cac-sao-ngoai-nua-dau-nam-2016-5

Dwayne Johnson từ lâu được biết tới là diễn viên cơ bắp, săn chắc. Khi anh khoe thân hình trên Instagram lúc đang tập luyện, người hâm mộ hết lời ca ngợi cơ thể của tài tử phim "Baywatch".

khoanh-khac-goi-cam-cua-cac-sao-ngoai-nua-dau-nam-2016-6

Khi hình ảnh hậu trường phim "Baywatch" được tung ra, nhiều người ngỡ ngàng trước thân hình của Zac Efron. Các tờ báo so sánh với trước đây và cho rằng diễn viên "High School Musical" đã thực sự trưởng thành.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.