Không dự Euro, các 'sao' lớn xả láng vui chơi

Vì nhiều lý do khác nhau, Karim Benzema, Marco Reus, Juan Mata... không thể tham dự Euro 2016. Suốt một tháng dài đằng đẵng, họ làm gì để tạm quên đi trái bóng tròn?

Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 1
Bị loại khỏi tuyển Pháp vì scandal tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena, Karim Benzema chủ yếu dành thời gian du hí đến những thiên đường nghỉ dưỡng như Los Angeles hay các hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 2
Thêm một giải đấu lớn, Marco Reus không thể góp mặt cùng tuyển Đức vì chấn thương. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi được an ủi phần nào khi cô bạn gái xinh đẹp Scarlett Gartmann luôn ở bên.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 3
Trải qua một mùa giải không tồi nhưng Juan Mata vẫn bị HLV Vicente Del Bosque bỏ rơi do tuyển Tây Ban Nha đã quá thừa mứa những ngôi sao ở hàng tiền vệ. Cầu thủ khoác áo Manchester Utd thưởng thức một tách trà trong chuyến du lịch khám phá xứ Asturias (Tây Ban Nha).
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 4
Chấn thương khiến Vincent Kompany không thể cùng tuyển Bỉ chinh chiến ở ngày hội bóng đá trên đất Pháp. Dẫu vậy, ngôi sao 30 tuổi vẫn có dịp sống trong bầu không khí Euro bằng cách nhận lời làm bình luận viên cho đài BBC bên cạnh những cựu danh thủ như Thiery Henry, Alan Shearer hay Gary Lineker.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 5
Bất chấp nhận lời khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha, Diego Costa vẫn mang trong mình dòng máu thuần Brazil, nơi anh sinh ra và lớn lên. Không được "Ngài râu kẽm" Del Bosque trọng dụng, tiền đạo 27 tuổi dành thời gian làm công việc từ thiện tại một khu phố nghèo ở thành phố Lagarto, Brazil.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 6
Euro 2016 là giải đấu lớn đầu tiên sau hơn một thập kỷ qua, tuyển Đức không còn sự phục vụ của người đội trưởng mẫn cán Philipp Lahm. Dẫu vậy, ngôi sao 32 tuổi vẫn dõi theo các đồng đội cũ và gửi lời chúc tốt đẹp đến thầy trò Joachim Loew sau mỗi trận đấu.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 7
Cũng không thể góp mặt cùng tuyển Italy vì chấn thương, Claudio Marchisio tập trung ra mắt cuốn sách của riêng anh.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 8
Từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế, John Terry thảnh thơi sang Ireland chơi golf.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 9
Trung vệ Raphael Varane hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Morocco cùng cô vợ xinh đẹp Camille Tytgat.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 10
Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid cũng đến sân ủng hộ tuyển Pháp trong thời gian điều trị chấn thương bắp chân.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 11
Cựu thủ quân Anh Steven Gerrard vừa kỷ niệm 9 năm ngày cưới cùng bà xã Alex Curran. Ngôi sao 36 tuổi vui vẻ đùa nghịch cùng 3 cô công chúa nhỏ.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 12
Không thể dự Euro 2016 vì chấn thương, Ilkay Gundogan nỗ lực tập luyện để hy vọng có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Manchester City.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 13
Cũng giam mình trong phòng tập, Theo Walcott hy vọng sẽ cải thiện phong độ ở mùa giải mới để tìm lại vị trí trong màu áo Arsenal và tuyển Anh.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 14
Tuyển Hà Lan bất ngờ thất bại trong chiến dịch giành vé dự Euro 2016. Arjen Robben đành tìm vui ở thiên đường nghỉ dưỡng Dubai. Anh vui vẻ chụp hình cùng các em nhỏ hâm mộ.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 15
Một tháng trước khi Euro 2016 khởi tranh, Marco Verratti dính chấn thương háng và bị gạch tên khỏi danh sách chốt hạ của tuyển Italy. Dẫu vậy, ngôi sao khoác áo PSG có lẽ cũng không quá buồn bởi Azzurri đang thi đấu rất thành công trên đất Pháp.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 16
Franck Ribery đã nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2014. Anh hiện cùng các chiến hữu có kỳ nghỉ vui vẻ tại Las Vegas, Mỹ.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 17
Sự thăng tiến của Jamie Vardy và Harry Kane khiến Andy Carroll không có cơ hội góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Dẫu vậy, cựu tuyển thủ Anh có lẽ cũng chẳng mảy may bận tâm bởi anh đã có bên mình cô bạn gái xinh đẹp Billi Mucklow.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 18
Các cổ động viên xứ sở bạch dương chắc chắn sẽ rất nhớ Alan Dzagoev. Thiếu vắng ngôi sao 26 tuổi vì chấn thương gãy chân, tuyển Nga thi đấu thiếu sáng tạo và sớm phải nói lời chia tay Euro 2016 từ vòng bảng.
Khong du Euro, cac sao bong da lam gi? hinh anh 19
Jesus Navas tranh thủ ôn lại kỷ niệm cũ với đồng đội một thời trong màu áo Sevilla là Frederic Kanoute.

Theo Zing

tin mới

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.