Kiatisak thừa nhận Việt Nam mạnh hơn Thái Lan; Văn Hậu được đánh giá có thể lực tốt nhất Đông Nam Á

Thanh Hiền ((Tổng hợp từ Zing.vn/bongdaplus.vn))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Kiatisak thừa nhận đội tuyển Việt Nam mạnh hơn Thái Lan; Đoàn Văn Hậu được báo Hàn Quốc đánh giá có thể lực tốt nhất Đông Nam Á; Sân Lạch Tray mở cửa đón khán giả theo dõi trận Hải Phòng - Hà Nội FC... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
Đoàn Văn Hậu được báo Hàn Quốc đánh giá có thể lực tốt nhất Đông Nam Á
Đoàn Văn Hậu được Báo MK Sports của Hàn Quốc đánh giá là cầu thủ đầy triển vọng mà Việt Nam có thể tự hào.
Thông tin Đoàn Văn Hậu nhận được sự chăm sóc đặc biệt chưa từng có của đội ngũ bác sỹ, chuyên gia xoay quanh tiến trình hồi phục chấn thương ở cầu thủ này được báo giới Hàn Quốc quan tâm. Trang MK Sports đánh giá: "HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với thách thức tiến tới vòng loại cuối cùng World Cup lần đầu tiên trong lịch sử mà không có hậu vệ chủ lực Đoàn Văn Hậu.
Đoàn Văn Hậu
Đoàn Văn Hậu.
Văn Hậu là một cầu thủ đầy triển vọng mà Việt Nam tự hào khi có thể lực tốt nhất Đông Nam Á với chiều cao 185cm, sức mạnh phòng ngự ở vị trí hậu vệ, thể lực sung mãn. Anh được công nhận là cầu thủ tiềm năng. HLV Park Hang- seo sẽ làm nên lịch sử nếu giúp Việt Nam giành quyền vào vòng loại cuối cùng. Họ chỉ cần giành được 5 điểm (1 thắng, 2 hòa) ở lượt trận thứ hai còn lại, nhưng sẽ có một biến số lớn là thiếu vắng hậu vệ chủ chốt”.
Tính đến lúc này, Văn Hậu vẫn được chẩn đoán phải chờ đến tháng 5 để biết chính xác mức độ hồi phục thế nào, trước khi có lộ trình chữa trị sao cho hợp lý. Điều đó cũng có nghĩa, khả năng Văn Hậu hồi phục để kịp tham dự cùng đội tuyển Việt Nam là 50-50.
Kiatisak thừa nhận đội tuyển Việt Nam mạnh hơn Thái Lan
Đánh giá về tương quan hai đội Việt Nam và Thái Lan, Kiatisak thừa nhận: “Không còn dẫn dắt tuyển Thái nên rất khó để tôi đánh giá sức mạnh và lối chơi của Thái Lan. Tuy nhiên, tôi cho rằng, Việt Nam đang mạnh hơn và sẽ có cơ hội để lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Theo Kiatisak, Thái Lan (áo xanh) yếu hơn đội tuyển Việt Nam.
Theo Kiatisak, Thái Lan (áo xanh) yếu hơn đội tuyển Việt Nam.
Thực sự rất khó cho Thái Lan vì chúng tôi đang xếp thứ 3, sẽ phải thắng cả 3 trận còn lại nếu muốn duy trì cơ hội. Tôi cho rằng, tuyển Việt Nam có cơ hội rất lớn để lọt vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á của World Cup 2022”.
Trong khi đó, hậu vệ Adisorn Promrak lại lạc quan về khả năng Thái Lan vượt qua Việt Nam. Anh nói: “Chúng tôi đang có cơ hội lớn khi ĐT Việt Nam đang gặp khó khăn lớn về mặt lực lượng. Theo thông tin của tôi thì đội bóng của các bạn đang để mất một vài cầu thủ trụ cột vì nhiều lý do khác nhau. Có thể nói, khi khoảng cách trên BXH là không quá xa như hiện tại, ĐT Thái Lan hoàn toàn có thể vượt mặt  Đội tuyển Việt Nam nếu biết tận dụng thời cơ tốt này".
HLV Joachim Löw sẽ từ chức HLV đội tuyển Đức sau Euro 2020
Joachim Löw sẽ từ chức HLV đội tuyển Đức sau Euro 2020, chấm dứt 15 năm cầm quyền của ông. Vốn dĩ hợp đồng này kéo dài cho đến World Cup 2022 nhưng yêu cầu rời đi sớm của ông đã được chấp nhận.
HLV Joachim Löw sẽ từ chức HLV đội tuyển Đức sau Euro 2020.
HLV Joachim Löw sẽ từ chức HLV đội tuyển Đức sau Euro 2020.
Ông cho biết: “Tôi đưa ra quyết định này một cách rất tỉnh táo, với niềm tự hào và biết ơn to lớn. Đồng thời, tôi cũng có động lực rất lớn khi nói đến giải đấu vô địch châu Âu sắp tới. Tôi tự hào vì đó là niềm vinh dự đối với tôi khi được làm việc với những cầu thủ xuất sắc nhất trong nước trong gần 17 năm và giúp họ phát triển”.
Đức nằm ở bảng F tại Euro 2020. Họ sẽ đối đầu với các đối thủ nặng ký như Pháp, Bồ Đào Nha và Hungary. Các trận đấu của họ dự kiến diễn ra tại Allianz Arena ở Munich.
Neymar thuyết phục Messi rời Barca
 Neymar dùng mối quan hệ thân thiết để chèo kéo thủ quân Barca gia nhập PSG trong hè 2021.
Theo L'Equipe, Neymar kể cho thủ quân Barca cuộc sống tại Paris, cũng như môi trường ở PSG lý tưởng ra sao. "Gã nhà giàu" của bóng đá Pháp đã sẵn sàng đón ngôi sao tầm cỡ như Messi.
Messi có nhiều lựa chọn lý tưởng nếu chia tay Barca. Ảnh: Getty.
Messi có nhiều lựa chọn lý tưởng nếu chia tay Barca. Ảnh: Getty.
Neymar và Messi là những người bạn rất thân khi cả hai cùng khoác áo Barca. Sau này, hai ngôi sao vẫn duy trì mối quan hệ tốt. Cuối năm 2020, Neymar từng phát biểu: "Khát khao của tôi là được thi đấu cùng Messi một lần nữa. Messi khoác áo CLB nào cũng không thành vấn đề. Chúng tôi nên tái hợp từ mùa sau".
Neymar được cho là chìa khóa để PSG chiêu mộ Messi. Nếu vụ chuyển nhượng xảy ra, PSG không cần chi tiền, nhưng phải trả mức lương tốp đầu thế giới. Trong tình hình khủng hoảng tài chính của bóng đá toàn cầu, PSG là CLB hiếm hoi có khả năng đáp ứng tham vọng của Messi.
Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Nếu không có bước ngoặt trong 3 tháng tới, siêu sao người Argentina ra đi trong vụ chuyển nhượng tự do.
Sân Lạch Tray mở cửa đón khán giả theo dõi trận Hải Phòng - Hà Nội FC
Sân Lạch Tray mở cửa đón 5.000 khán giả đến sân ở trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC vào dịp cuối tuần.
Cuộc so tài giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội FC trên sân Lạch Tray cuối tuần này (ngày 13/3) sẽ mở cửa đón khán giả. Cụ thể, sân Lạch Tray sẽ có 5.000 vé được bán ra. Khán giả ngồi chủ yếu ở khán đài A, B, tuân thủ các quy định về sức khỏe như đeo khẩu trang, ngồi giãn cách. 
Hải Phòng (áo đỏ) đang thăng hoa ở V-League.
Hải Phòng (áo đỏ) đang thăng hoa ở V-League.
Cổ động viên đội Hà Nội FC được bố trí ngồi ở khán C. Dự kiến, ban tổ chức sân sẽ bán 200 vé để khán giả đội khách vào sân theo dõi trận đấu.
Ban tổ chức trận đấu có nhiệm vụ phối hợp với Công an thành phố, Sở Y tế thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Những người có thân nhiệt trên 37,5 độ C sẽ không được vào SVĐ, áp dụng với cả cầu thủ, ban huấn luyện, quan chức các CLB tới cổ động viên.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.