Kiatisak: ‘Vượt qua Hà Nội, HAGL đã viết một trang sử mới’; Văn Lâm nói gì khi ra mắt Cerezo Osaka?

Thanh Hiền ((Tổng hợp từ Zing.vn/bongdaplus.vn))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Kiatisak: ‘Vượt qua Hà Nội, HAGL đã viết một trang sử mới’; Thắng trận thứ 4 liên tiếp, MU chỉ còn kém Man City 8 điểm; Đặng Văn Lâm nói gì khi ra mắt Cerezo Osaka?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Kiatisak: ‘Vượt qua Hà Nội, HAGL đã viết một trang sử mới’

HAGL đã đánh bại Hà Nội FC với bàn thắng duy nhất của Lương Xuân Trường. Bàn thắng này không chỉ giúp HAGL tiếp tục giữ ngôi đầu mà còn giúp đội bóng này vượt qua được những hoài nghi trước đó.

Kiatisak khẳng định sau trận HAGL 1-0 Hà Nội: “Đánh bại Hà Nội FC là một cột mốc mới giúp HAGL xóa đi những ký ức buồn trong thời gian dài vừa qua. Nói cách khác, chúng tôi đã viết nên một sang sử mới để hướng tới những điều tốt đẹp hơn”.

HAGL (trắng) đã có chiến thắng xứng đáng
HAGL (trắng) đã có chiến thắng xứng đáng.

Dù vậy, nhà cầm quân người Thái vẫn rất khiêm tốn khi nói về chặng đường trước mắt: “Tôi không cho rằng, vượt qua Hà Nội là chúng tôi sẽ trở thành ứng viên cho chức vô địch. Tôi chưa suy nghĩ đến điều đó bởi giai đoạn 1 chưa kết thúc. HAGL còn gặp những đối thủ mạnh như Bình Dương, Thanh Hóa, chúng tôi phải tập trung cho từng trận một.

Như tất cả đều thấy, HAGL chỉ cần sơ sẩy một chút là Viettel đã áp sát chúng tôi. Tôi chưa bao giờ nói đến V.League để vô địch mà chỉ nói rằng, mong muốn cùng HAGL tham dự AFC Champions League. Tôi không muốn gây áp lực cho cầu thủ. Hãy để cho họ có tâm lý thoải mái chơi bóng”.

Đặng Văn Lâm nói gì khi ra mắt Cerezo Osaka?

Thủ môn sinh năm 1993 đã thể hiện rõ sự vui mừng của mình trong ngày ra mắt Cerezo Osaka.

Hôm 18/4, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức có buổi ra mắt đội bóng mới Cerezo Osaka. Anh bước ra sân chào khán giả ở giờ nghỉ hai hiệp trận gặp Urawa Red Diamonds.

Đặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm.

Màn ra mắt của Văn Lâm cũng đã được phát trực tiếp trên fanpage của đội chủ sân Yanmar Nagai. Sau đó, thủ môn của ĐT Việt Nam cũng đã tự tin phát biểu:

"Xin chào tất cả mọi người. Tôi là Đặng Văn Lâm, thủ môn đến từ Việt Nam. Tôi rất vui khi được có mặt ở đây, trở thành một phần của đội bóng. Đây là lần đầu tiên tôi đến Nhật Bản chơi bóng nên mong được mọi người ủng hộ. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình. Tôi rất vui khi đã trở thành cầu thủ Cerezo Osaka. Tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để mang niềm vui cho tất cả mọi người".

Atletico vững ngôi đầu La Liga sau trận thắng 5-0

Angel Correa và Marcos Llorente cùng lập cú đúp trong trận Atletico thắng Eibar 5-0 ở vòng 33 La Liga tối 18/4 (giờ Hà Nội).

Llorente tỏa sáng trong trận thắng của Atletico. Ảnh: Getty.
Llorente tỏa sáng trong trận thắng của Atletico. Ảnh: Getty.

Những cầu thủ ghi bàn cho Atletico là Angel Correa (phút 42, 44), Yannick Carrasco (49) và Llorente (53, 68). Sau 2 trận không thắng, nửa đỏ thành Madrid bừng tỉnh đúng lúc để tiếp tục cuộc đua "tam mã" cùng Real Madrid và Barca tranh chức vô địch La Liga 2020/21.

Sau 70 trận, Atletico giành 70 điểm để tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng.

Thắng trận thứ 4 liên tiếp, MU chỉ còn kém Man City 8 điểm

Cuộc so tài giữa MU vs Burnley tại vòng 32 Ngoại hạng Anh đã diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu, và dù gặp đôi chút khó khăn, Quỷ đỏ vẫn bỏ túi chiến thắng thuyết phục 3-1, trong đó tiền đạo trẻ Mason Greenwood chói sáng với cú đúp. MU giờ chỉ còn kém Man City 8 điểm nên biết đâu đấy sẽ có một cuộc màn lật đổ kinh thiên động địa vào cuối mùa.

Greenwood là nhân vật chính trận này
Greenwood là nhân vật chính trận này.

Bàn thắng:

MU: Greenwood (48', 84'), Cavani (90'+3).

Burnley: Tarkowski (50').

Đội hình ra sân:

MU: Henderson, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Rashford, Fernandes, Pogba, Greenwood.

Burnley: Peacock-Farrell, Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor, Gudmundsson, Cork, Westwood, Brownhill, McNeil, Wood.


tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.