Kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại Quỳ Châu

25/04/2015 22:34

(Baonghean.vn) - Ngày 25/4, Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm của tỉnh đã tiến hành kiểm tra một số cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm tại huyện Quỳ Châu.

Đoàn đã kiểm tra nhà hàng Hải Thuyên và bếp ăn Trường Mầm non thị trấn Tân Lạc. Qua kiểm tra cho thấy hai cơ sở đã triển khai và thực hiện đầy đủ các nội dung, văn bản, chỉ thị về công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đoàn cũng đã đánh giá cao những nỗ lực và sự vào cuộc quyết liệt của Ban chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Quỳ Châu và các cơ sở trong công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Kiểm tra tại bếp ăn Trường Mần non thị trấn Tân Lạc
Kiểm tra tại bếp ăn Trường Mầm non thị trấn Tân Lạc - Quỳ Châu.

Hạn chế trong công tác kiểm tra ATTP ở Quỳ Châu hiện nay là phần lớn thực phẩm lưu thông và sử dụng trên địa bàn có nguồn gốc từ các địa phương khác nên gây khó khăn trong công tác kiểm soát. Mặt khác lực lượng kiểm tra còn thiếu phương tiện, thiết bị kiểm tra tồn dư thuốc BVTV, chất cấm trong thực phẩm. Đoàn đề nghị Ban chỉ đạo VSATTP huyện tiến hành theo dõi, kiểm tra việc thực hiện VSATTP của các cơ sở trên địa bàn và báo cáo kết quả về Ban Chỉ đạo liên ngành VSATP tỉnh.

Trần Ngọc Lan

Mới nhất
x
x
Kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại Quỳ Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO