Kim Duyên: 'Tôi sẽ mang vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia đầu tiên về Việt Nam'

Theo Đức Thắng (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Kim Duyên khẳng định quyết tâm chinh chiến hết mình vì màu cờ sắc áo tại Miss Supranational 2022.

Chiều 17/5, sự kiện khởi động cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 và cử đại diện Việt Nam dự Miss Supranational 2022 diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều Hoa hậu, Á hậu và đại diện các đơn vị nắm bản quyền.

Xuất hiện tại thảm đỏ, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2022 diện đầm cắt xẻ, khoe nhan sắc rạng rỡ. Hoa hậu H’Hen Niê, Ngọc Châu, Á hậu Lệ Hằng cùng nhiều người đẹp khác như: Đỗ Nhật Hà, Lê Thu Trang cũng đến tham dự và ủng hộ Kim Duyên.

Kim Duyên khoe nhan sắc mặn mà và hình thể săn chắc tại buổi họp báo.
Kim Duyên khoe nhan sắc mặn mà và hình thể săn chắc tại buổi họp báo.
Vòng sơ tuyển Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 diễn ra từ tháng 5-10/2022, vòng tuyển sinh vào tháng 10 và vòng bán kết, chung kết vào tháng 11-12/2022; ở nhiều tỉnh thành: TP.HCM, Nha Trang, Đà Lạt… Cuộc thi sẽ có chương trình truyền hình thực tế, tập trung vào quá trình huấn luyện, đào tạo giúp các thí sinh lột xác ấn tượng để cạnh tranh cho vương miện.

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 được đồng tổ chức bởi Unimedia (Đơn vị nắm bản quyền cứ thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ) và Leading Media. Đại diện BTC khẳng định Miss Supranational Vietnam 2022 không là bản sao của Miss Universe Vietnam. Cuộc thi sẽ mang đến những điểm độc đáo riêng, tìm ra ứng viên phù hợp nhất với tiêu chí quốc tế. Với quy mô và những đổi mới hấp dẫn, Miss Supranational Vietnam 2022 hứa hẹn sẽ có nhiều bùng nổ và góp phần lan tỏa mạnh mẽ nét đẹp văn hóa, du lịch, con người Việt Nam ra thế giới.

Tại chương trình, Á hậu Kim Duyên xuất hiện trên sân khấu với tư cách đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022 vào tháng 07/2022 tại Ba Lan. Trước đó, cô được trao sash và chứng nhận dự thi vào tháng 2/2022. Kim Duyên hiện tích cực trau dồi kỹ năng ngoại ngữ, trình diễn, tập thể hình và định hướng phong cách thời trang. Á hậu 26 tuổi cũng là huấn luyện viên chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Kim Duyên chia sẻ: “Tôi mong chờ ngày đến Ba Lan và tự tin sẽ đạt thành tích tốt nhất. Tôi không muốn nói quá nhiều về những gì đã chuẩn bị. Với tình yêu thương và kỳ vọng của mọi người, tôi sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo và khiến Việt Nam tự hào. Tôi sẽ mang chiếc vương miện Miss Supranational đầu tiên về Việt Nam”.

Kim Duyên quyết tâm chiến thắng tại Miss Supranational 2022.
Kim Duyên quyết tâm chiến thắng tại Miss Supranational 2022. 

Á hậu cũng khẳng định, cô không tự áp lực trước mong đợi của khán giả mà coi đó là thử thách lớn nhất khiến bản thân thêm tự tin làm tốt nhất nhiệm vụ của mình. “Mỗi cuộc thi có tiêu chí riêng nhưng quan trọng nhất, tôi cần là chính mình và truyền cảm hứng cho người khác. Tôi vẫn là chính tôi nhưng trưởng thành, bản lĩnh, tự tin hơn và là phiên bản hoàn thiện nhất. Đó là hành trình tôi phát triển và đổi thay từ Miss Universe đến Miss Supranational. Thế mạnh lớn nhất là nguồn năng lượng dồi dào và khả năng truyền cảm hứng tới mọi người để vươn lên trong cuộc sống”, cô bộc bạch.

Được đánh giá cao về nhan sắc nhưng nhiều người hâm mộ còn lo ngại về khả năng giao tiếp tiếng Anh của Kim Duyên vẫn chưa thật sự tiến bộ so với thời điểm thi Miss Universe 2021.

Tại buổi họp báo, Kim Duyên cũng tiết lộ về trang phục dạ hội do NTK Lê Thanh Hòa thực hiện. Trang phục dân tộc của người đẹp được thiết kế bởi NTK Lê Long Dũng, lấy cảm hứng từ hình ảnh con thuyền, tượng trưng cho khối đoàn kết dân tộc cùng vượt qua muôn trùng sóng gió, thử thách.

Tham dự sự kiện, ông Gerhard Parzutka Von Lipinski - Chủ tịch Miss Supranational cũng chia sẻ về tiêu chí và điều các thí sinh Việt Nam cần chú tâm chuẩn bị nếu muốn chiến thắng. “Có rất nhiều tiêu chí để một một cô gái có thể đăng quang nhưng quan trọng nhất, cô ấy phải là chính mình và truyền cảm hứng tới mọi người, không chỉ trong nhiệm kỳ mà cả trước và sau đó”, ông bày tỏ.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, cao 1,73 m, số đo 3 vòng: 83-62-89 cm; từng theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại ĐH Stamford Raffles (Singapore). Cô từng vào Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và đoạt danh hiệu Hoa khôi Nam Cần Thơ 2016. Năm 2019, Kim Duyên trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dự thi Miss Universe 2021 ở Israel và lọt top 16 chung cuộc.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) là một trong năm cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, tổ chức lần đầu vào năm 2009. Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia là Chanique Rabe đến từ Namibia. Sau thành tích Top 10 chung cuộc năm 2019 của Ngọc Châu và việc bỏ ghế trống mùa giải 2021, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam tại đấu trường này.

tin mới