Công ty Bia Sài Gòn- Nghệ Tĩnh: Ấn tượng chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ

Hướng tới Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ XIX - 2015 Tài trợ chính: Công ty CP Bia Sài Gòn - Nghệ TĩnhHướng tới Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ XIX - 2015 Tài trợ chính: Công ty CP Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh

Hướng tới Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ XIX - 2015

Tài trợ chính: Công ty CP Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh

(Baonghean) - Công ty CP Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh (đứng chân địa bàn TP. Vinh) nay đã vững vàng một thương hiệu uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng đón nhận. Đó là kết quả của những cố gắng không ngừng nghỉ, là thành công lớn sau nhiều năm công ty chú trọng cải tiến kỹ thuật, đầu tư, nâng cấp các dây chuyền sản xuất xây dựng một phong cách phục vụ làm hài lòng khách hàng...
Có nhiều giai đoạn trong quá trình phát triển của Công ty CP Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh. Tuy nhiên, sự thay đổi rõ nét nhất bắt đầu từ sau năm 2001, khi đơn vị  chuyển đổi doanh nghiệp nhà nước sang doanh nghiệp cổ phần và sau đó trở thành một thành viên của  Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn. Mục đích sáp nhập chính là để tăng tiềm lực kinh tế, tạo điều kiện đầu tư nâng công suất dây chuyền và đáp ứng ngày càng cao hơn nhu cầu và quyền lợi của người tiêu dùng.
Dây chuyền sản xuất bia tươi keg 2 lít của công ty.
Dây chuyền sản xuất bia tươi keg 2 lít của công ty.
Sự thay đổi rõ nét nhất chính là việc đa dạng hóa các sản phẩm. Trước đây bia hơi là sản phẩm quen thuộc và lâu đời nhất của doanh nghiệp với sản lượng sản xuất, tiêu thụ cao điểm hơn 100.000 lít/ngày. Từ những ưu thế này, 3 năm trở lại đây công ty cho ra mắt sản phẩm mới là  bia tươi Vida keg 2 lít. Đây là sản phẩm cao cấp, được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng cao vốn là thế mạnh của nhiều thương hiệu lớn. Tuy nhiên, bằng những bí quyết riêng, sản phẩm của Vida Vinh sau khi đưa vào sản xuất nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với lợi thế về giá cả, chất lượng. 
Bên cạnh sản phẩm bia, Công ty CP Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh bắt đầu mở rộng thị trường nước uống tinh khiết. Với thương hiệu trên 30 năm, mặt hàng này nhanh chóng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thành công này, giúp công ty liên tục nhiều năm liền hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ được giao, trung bình mỗi năm năng suất tăng từ 10 - 20% và là 1 trong 3 đơn vị nộp thuế  cao nhất tỉnh. Thành quả đó còn là nhờ công ty áp dụng các biện pháp cải tiến khoa học công nghệ, cải tiến kỹ thuật, cải tiến phương pháp quản lý vào sản xuất kinh doanh. Trong năm nay, công ty  đã lắp thêm 20 tank chứa bia, đầu tư mới hệ thống thu hồi CO2, hệ thống nén khí, nâng cấp hệ thống xử lý nước thải,... nâng công suất dây chuyền sản xuất bia.
Kiểm định chất lượng sản phẩm tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh.
Kiểm định chất lượng sản phẩm tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh.
Công tác đào tạo, trẻ “hóa” đội ngũ cán bộ công nhân viên để nâng cao trình độ chuyên môn cũng được chú trọng. Vài năm trở lại đây, ngày càng có nhiều kỹ sư trẻ, có trình độ, tốt nghiệp các trường đại học có chất lượng được thu hút về để tham gia vào công tác nghiên cứu, cải tiến, nâng cấp máy móc kỹ thuật. Phong trào thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, tăng năng suất lao động, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ được phát động trong toàn ngành; riêng trong năm 2014 có 16 sáng kiến được áp dụng vào sản xuất đem lại hiệu quả kinh tế cao, giảm chi phí trong sản xuất.
Công tác chăm sóc khách hàng được quan tâm thông qua hệ  thống trên 80 đại lý và hàng nghìn điểm bán lẻ; với cam kết bán đúng, bán đủ sản phẩm. Trên toàn bộ các bốc chứa bia hơi đều dán lô gô Vida để tránh hàng giả, hàng nhái, tạo sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm bia Vida. Công ty thực hiện thêm phần hỗ trợ cước vận chuyển và trang bị thiết bị làm lạnh đủ công suất để các khách hàng ở xa cũng được đảm bảo quyền lợi khi sử dụng sản phẩm bia hơi Vida; mua bổ sung xe tải để tăng năng lực vận chuyển, triển khai nhiều kế hoạch bán hàng maketting, các chương trình khuyến mại thuận lợi và hấp dẫn  người tiêu dùng...
Hiện ngoài thị trường chính là Nghệ An, Hà Tĩnh, công ty đã mở rộng thị trường ra các tỉnh,  thành khác thuộc khu Bắc Trung bộ. Nói về định hướng lâu dài, ông Hoàng Lâm Hòa, Giám đốc Công ty CP Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh chia sẻ: Khách hàng luôn là đối tượng ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Trong đó, không chỉ tạo ra được những sản phẩm ưu việt, làm hài lòng người tiêu dùng mà còn có trách nhiệm với khách hàng, với địa phương và với những ưu tiên, ưu đãi mà tỉnh nhà đã dành cho đơn vị.
Doanh nghiệp cũng đặc biệt chú trọng đến các hoạt động xã hội, từ thiện; trung bình mỗi năm đơn vị trích gần 2 tỷ đồng từ quỹ phúc lợi của công ty để trao quà, tặng học bổng  cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, tặng quà nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/2014); tổ chức và thực hiện tốt các hoạt động quyên góp “Chung sức bảo vệ biển đảo”, ủng hộ động viên ngư dân bám tàu, bám biển bảo vệ biển, đảo quê hương; hỗ trợ Hội Người cao tuổi xây nhà tình nghĩa, phụng dưỡng 5 bà Mẹ Việt Nam anh hùng và ủng hộ nhiều sự kiện lớn của tỉnh, của thành phố…
Đặc biệt, liên tục 19 năm, Công ty CP Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh sát cánh và là nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An, đưa Cúp Báo Nghệ An từ một giải phong trào trở thành một giải đấu có chất lượng, uy tín và là nơi tạo nguồn vận động viên cho các câu lạc bộ. Nhiều cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam như: Trọng Hoàng, Hồng Sơn, Công Vinh, Công Phượng... cũng đều trưởng thành từ giải đấu này. Để giải đấu tiếp tục lan tỏa và phát triển sâu rộng, trở thành một điểm hẹn, một sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi cả tỉnh vào mỗi dịp hè, ban lãnh đạo công ty cũng cam kết sẽ hỗ trợ cho giải lâu dài, thường xuyên và  cố gắng tài trợ ngày một nhiều hơn để tăng quy mô và chất lượng giải đấu. 
Hơn 2 tuần nữa, Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An sẽ khởi tranh. Đồng hành với giải, đồng hành với các cầu thủ nhí, đồng hành với người hâm mộ xứ Nghệ, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh tiếp tục góp phần quan trọng để Cúp Báo Nghệ An ngày một thành công và tạo nên thương hiệu cho một giải đấu chất lượng được minh chứng từ thực tế.
Mỹ Hà

tin mới

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

(Baonghean.vn) - Từ nay cho đến hết 8/5/2024, chuỗi bán lẻ của WinCommerce sẽ triển khai tích cực các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng giá tốt cho hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc và Tuần lễ Thương hiệu Clear tại hơn 3600 điểm bán trên toàn quốc, mang tới nhiều ưu đãi cho hội viên WiN.

"Tài chính vững vàng- sẵn sàng bứt phá" từ BAC A BANK. Ảnh: BAB

BAC A BANK ưu đãi lãi suất vay - Trao doanh nghiệp 'đặc quyền vượt trội' để bứt phá kinh doanh

(Baonghean.vn) - Đồng hành cùng các doanh nghiệp củng cố lợi thế cạnh tranh, tối ưu hiệu quả kinh doanh, hướng tới mục tiêu tăng trưởng toàn diện, BAC A BANK triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn “Tài chính vững vàng - Sẵn sàng bứt phá” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.

Xuân Hoàng

Khi nào thì vận hành lưới điện 110kV ở Tân Kỳ?

(Baonghean.vn) - Mặc dù dự án lưới điện 110kV của huyện Tân Kỳ đã được đầu tư xây dựng cách đây hơn 2 năm, nhưng do vướng mắc giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Đô Lương nên đến nay vẫn chưa đưa vào vận hành được.

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

(Baonghean.vn) - Vườn Quốc gia Pù Mát là “kho báu” trong khai thác giá trị kinh tế ngành du lịch, dịch vụ theo hướng sinh thái bền vững. Hiện, chính quyền và người dân đang nỗ lực xây dựng các mô hình dịch vụ du lịch xanh, bước đầu cho hiệu quả, song vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập cần tháo gỡ.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

(Baonghean.vn) -Ngày mai (22/4) Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC, nhằm góp phần hạ nhiệt giá vàng, thu hẹp khoảng cách giá vàng trong nước với giá vàng thế giới. Trước thông tin này, thị trường vàng Nghệ An trong những ngày qua khá trầm lắng, giao dịch giảm hẳn…

Dây điện chằng chịt

Dây điện chằng chịt tại vựa rau lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Huyện Quỳnh Lưu được xem là thủ phủ rau màu của tỉnh Nghệ An. Mặc dù vậy, hiện nay, việc canh tác rau nơi đây vẫn tồn tại nhiều bất cập. Một trong số đó là hệ thống điện phục vụ sản xuất rau mất an toàn, đấu nối chằng chịt, tiềm ẩn nguy hiểm trong mùa nắng nóng, mưa bão.