Nhộn nhịp chợ hải sản ở Cửa Lò

(Baonghean.vn) – Những ngày này, hàng trăm tàu thuyền của ngư dân Thị xã biển Cửa Lò tấp nập ra khơi, cung cấp nguồn hải sản tươi ngon cho du khách trong mùa du lịch biển. 

Hàng ngày, 280 tàu thuyền của ngư dân thị xã vẫn ra khơi, đánh bắt. Sáng sớm, bến cá Nghi Hải những đoàn thuyền nối đuôi nhau cập bến, sau những chuyến ra khơi
Hàng ngày, hơn 280 tàu thuyền của ngư dân thị xã Cửa Lò tấp nập ra khơi đánh bắt hải sản. Sáng sớm, tại Bến cá Nghi Hải, những đoàn thuyền nối đuôi nhau cập bến.
Chợ cảng cá Nghi Hải vẫn tấp nập bán mua
Cảnh nhộn nhịp mua bán ở Chợ cảng cá Nghi Hải.
Mực tươi rói, nhấp nháy – “chiến lợi phẩm” của một chuyến đi biển đêm
Mực tươi rói, nhấp nháy – “chiến lợi phẩm” của một chuyến đi biển đêm của bà con ngư dân.
Người dân thỏa sức lựa chọn những mẻ cá tươi ngon, quà tặng từ biển cả
Tại chợ cảng cá này, người dân thỏa sức lựa chọn những mẻ cá tươi ngon, quà tặng từ biển cả.
Những mẻ hàng hải sản tươi ngon được người dân chọn mua từ chợ cảng cá được chuyển đi tiêu thụ tại các chợ cá trên địa bàn.
Nguồn hải sản tươi ngon được người dân cung cấp cho các quán hàng, vùng miền trên địa bàn tỉnh.
Trên biển Cửa Hội, bình minh lên, nắng ngập tràn, là lúc những chiếc thuyền thúng nối đuôi nhau trở về, tôm cá đầy khoang…
Tại vùng biển Cửa Hội, bình minh lên, nắng ngập tràn, là lúc những chiếc thuyền thúng nối đuôi nhau trở về với tôm cá tươi ngon.
Thành quả của một ngày làm việc vất vả là cá nặng lưới đầy. Mỗi ngày gia đình ngư dân này thu được trên 1 yến cá các loại
Mỗi ngày, bình quân một thuyền thúng này thu được trên 1 yến cá các loại.
Những đặc sản từ biển được người dân thị xã sử dụng bể chứa nước biển có hệ thống ô xy bảo quản tươi sống trong nhiều ngày phục vụ du khách về với phố biển.
 Những đặc sản từ biển được người dân thị xã sử dụng bể chứa nước biển có hệ thống ô xy bảo quản tươi sống trong nhiều ngày phục vụ du khách về với phố biển.
 
:  Những đặc sản từ biển đó sẽ được người dân thị xã biển bảo quản bằng bể chứa nước có hệ thống ô xy có thể bảo quản trong nhiều ngày; để đảm bảo luôn có hải sản luôn tươi sống để phục vụ du khách
Dịp này, chính quyền địa phương đẩy mạnh tuyên truyền cho các hộ kinh doanh, đồng thời tăng cường công tác kiểm tra VS ATTP, nhằm đảm bảo một mùa du lịch Cửa Lò an toàn, thành công.

 Nguyệt Minh - Dương Tuân 

tin mới

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

(Baonghean.vn) - Từ nay cho đến hết 8/5/2024, chuỗi bán lẻ của WinCommerce sẽ triển khai tích cực các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng giá tốt cho hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc và Tuần lễ Thương hiệu Clear tại hơn 3600 điểm bán trên toàn quốc, mang tới nhiều ưu đãi cho hội viên WiN.

"Tài chính vững vàng- sẵn sàng bứt phá" từ BAC A BANK. Ảnh: BAB

BAC A BANK ưu đãi lãi suất vay - Trao doanh nghiệp 'đặc quyền vượt trội' để bứt phá kinh doanh

(Baonghean.vn) - Đồng hành cùng các doanh nghiệp củng cố lợi thế cạnh tranh, tối ưu hiệu quả kinh doanh, hướng tới mục tiêu tăng trưởng toàn diện, BAC A BANK triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn “Tài chính vững vàng - Sẵn sàng bứt phá” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.

Xuân Hoàng

Khi nào thì vận hành lưới điện 110kV ở Tân Kỳ?

(Baonghean.vn) - Mặc dù dự án lưới điện 110kV của huyện Tân Kỳ đã được đầu tư xây dựng cách đây hơn 2 năm, nhưng do vướng mắc giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Đô Lương nên đến nay vẫn chưa đưa vào vận hành được.

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

(Baonghean.vn) - Vườn Quốc gia Pù Mát là “kho báu” trong khai thác giá trị kinh tế ngành du lịch, dịch vụ theo hướng sinh thái bền vững. Hiện, chính quyền và người dân đang nỗ lực xây dựng các mô hình dịch vụ du lịch xanh, bước đầu cho hiệu quả, song vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập cần tháo gỡ.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

(Baonghean.vn) -Ngày mai (22/4) Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC, nhằm góp phần hạ nhiệt giá vàng, thu hẹp khoảng cách giá vàng trong nước với giá vàng thế giới. Trước thông tin này, thị trường vàng Nghệ An trong những ngày qua khá trầm lắng, giao dịch giảm hẳn…