Top nhà nghỉ giá bèo, dáng độc nhất Việt Nam

Với những người thích những kỳ nghỉ dưỡng thì những nhà nghỉ kiểu này không phải là lựa chọn hàng đầu. Nhưng với những bạn trẻ hay những người thích khám phá thì những nhà nghỉ có hình dáng đặc biệt lại vô cùng cuốn hút.

Hiện nay, những nhà nghỉ có hình dáng đặc biệt như tổ ong hay được tận dụng từ những vật liệu như container, ống nước... được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể tìm thấy những nhà nghỉ đặc biệt có một không hai này tại nhiều nơi ở Việt Nam.

Mộc Châu Arena Village, Mộc Châu

Nằm ở khu nông trường Mộc Châu cách trung tâm thị trấn khoảng 5 km, Mộc Châu Arena Village được xây dựng trên một triền đồi và là một tổ hợp nhà hàng, quán bar, nhà sàn và bungalow container. Bên trong container được thiết kế đầy đủ các vật dụng cần thiết như giường ngủ, đệm ngồi, bàn uống nước và nhà tắm... đặc biệt ngay sau Mộc Châu Arena Village, bạn có thể ngắm nhìn đồi chè, vườn mận.

nhà nghỉ, nhà nghỉ độc đáo, nhà nghỉ giá bèo, nhà nghỉ đặc biệt
 
nhà nghỉ, nhà nghỉ độc đáo, nhà nghỉ giá bèo, nhà nghỉ đặc biệt
 

The Circle VietNam, Đà Lạt

Chủ nhân của The Circle VietNam (khách sạn ống cống) là một nhiếp ảnh gia. Anh đã ấp ủ ước mơ về một nhà nghỉ đọc đáo, giá rẻ gần trung tâm Đà Lạt cho dân du lịch bụi từ rất lâu và đến tháng 7/2015 The Circle VietNam đã đi vào hoạt động.

Các phòng nghỉ hình ống của The Circle VietNam được đặt lộ thiên, không hề có một bức tường nào bên ngoài. Bên trong được thiết kế cho 1 - 3 người nghỉ và chỗ để cất đồ. Tuy không có nhà vệ sinh riêng nhưng khu vê sinh chung ở đây cũng hiện đại và sạch sẽ nên bạn sẽ không cảm thấy bất tiện chút nào.

nhà nghỉ, nhà nghỉ độc đáo, nhà nghỉ giá bèo, nhà nghỉ đặc biệt
 
nhà nghỉ, nhà nghỉ độc đáo, nhà nghỉ giá bèo, nhà nghỉ đặc biệt
 

Beezone Hostel, Buôn Ma Thuột

Beezone Hostel là một nhà nghỉ do một nhóm bạn trẻ yêu thích phượt ở TP Buôn Ma Thuột lập nên với mục đích mang đến cảm giác đặc biệt nhất cho du khách khi đến với vùng đất phố núi này. Dừng chân ở đây, bạn có thể hít thở không khí trong lành của rừng núi, ngắm sao trời và hòa mình vào thiên nhiên hoặc trải nghiệm với sân chơi súng bắn sơn duy nhất Paintball Club BMT ở Buôn Ma Thuột.

nhà nghỉ, nhà nghỉ độc đáo, nhà nghỉ giá bèo, nhà nghỉ đặc biệt
 

Khách sạn tổ ong, Nha Trang

Nếu đến Nha Trang, ngoài những khách sạn cao cấp hya bình dân phổ biến, bạn có thể lựa chọn nghỉ ở khách sạn tổ ong khá thú vị ở đây. Các phòng nghỉ màu vàng đúng như cái tổ ong, có đầy đủ ti vi, máy lạnh, két sắt, wifi và thiết bị cứu hỏa rất thích hợp với những bạn đi du lịch bụi với giá cả phải chăng.

nhà nghỉ, nhà nghỉ độc đáo, nhà nghỉ giá bèo, nhà nghỉ đặc biệt

 

Capsule, khách sạn buồng kén ở TP.HCM

Capsule nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, khu phố Tây ở thành phố Hồ Chí Minh do một chàng trai 9x người Đài Loạn đầu tư. Một buồng kén với diện tích 2m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi như ti vi, máy điều hòa, wifi... rất thích hợp với những ai chỉ cần chỗ ngủ qua đêm với mức giá từ 120 - 150 nghìn đồng/đêm. Nhà nghỉ kiểu này đã phát triển ở Nhật Bản và Hong Kong nhưng khi đến Việt Nam vẫn hút khách vì chất lượng và giá cả của nó.

nhà nghỉ, nhà nghỉ độc đáo, nhà nghỉ giá bèo, nhà nghỉ đặc biệt
 

Theo Vietnamnet/vntinnhanh

tin mới

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.

Hạt sở ở Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn đạt chất lượng cao. Ảnh: Văn Trường

Người dân Nghĩa Đàn mở lối thoát nghèo từ cây sở

(Baonghean.vn) -Những năm gần đây, người dân một số xã ở huyện Nghĩa Đàn tích cực khôi phục, mở rộng diện tích, nâng cao giá trị cho cây sở. Hướng đi này mang lại hiệu quả cao, mở lối thoát nghèo cho người dân các xã miền núi đất đai cằn cỗi. 

Giá vàng

Vàng tăng giảm trái chiều; Tỷ giá USD đi lên

(Baonghean.vn) - Vàng trong nước tăng giá mạnh, ngược lại trên thế giới đột ngột giảm sốc; Tỷ giá USD "phăm phăm" đi lên; Thị trường dầu thô thế giới vượt mốc 92 USD/thùng, là những thông tin thị trường được cập nhật trong sáng 13/4.