Tổ chức thi hoa hậu - Chiêu PR mới của đại gia bất động sản

Tập đoàn Tuần Châu, Vingroup, Hoàn Cầu và gần đây là FLC đều tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp trong nước, quốc tế với vai trò khác nhau nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu và dự án. 

hoa hậu hoàn vũ
Hoàn Cầu Group đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tại Diamond Bay City, Nha Trang do chính họ làm chủ đầu 

Hồi cuối tháng 2, cơ quan quản lý đã cấp phép cho Tập đoàn FLC được tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Cuộc thi diễn ra trên phạm vi toàn thế giới, quy tụ người Việt từ nhiều quốc gia, châu lục.

Bên cạnh những giá trị giải thưởng hàng tỷ đồng, thí sinh đạt ngôi vị Hoa hậu sẽ có 2 năm đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu FLC, tham gia vào các hoạt động xã hội do đơn vị này tổ chức. Sự kiện dự kiến được tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng do tập đoàn đầu tư vào tháng 7 tới. 

Đây không phải đại gia bất động sản đầu tiên trong năm nay tham gia vào cuộc đua tổ chức các kỳ thi sắc đẹp. Mới đây, Tập đoàn Tuần Châu cũng được chấp thuận đăng cai cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016.

Trước đó, nhiều doanh nghiệp bất động sản từng được biết đến sau khi tham gia với vai trò khác nhau như đơn vị tổ chức, đăng cai hoặc nhà tài trợ cho các cuộc thi sắc đẹp trong nước hoặc quốc tế. 

Danh tiếng của Hoàn Cầu Group, một tập đoàn đầu tư kinh doanh đa ngành từng được biết đến rộng rãi sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới (Miss Universe) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2008. Năm ngoái, đơn vị này cũng đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Các sự kiện này của Hoàn Cầu đều được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang do chính họ làm chủ đầu tư. 

dai-gia-bat-dong-san-dua-to-chuc-thi-hoa-hau

Theo các chuyên gia, các cuộc thi hoa hậu là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rất tốt, đặc biệt với sản phẩm bất động sản. 

Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Vingroup cũng tham gia không ít vào các cuộc thi hoa hậu với các vai trò khác nhau. Năm 2006, đơn vị này đăng cai tổ chức chung kết Hoa hậu Việt Nam tại khu Công viên giải trí Vinpearl Land, Nha Trang. Năm 2007 và 2010, nơi đây cũng trở thành địa điểm tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt.... 

Tuy chưa chia sẻ về kế hoạch sẽ tham gia vào tài trợ hoặc tổ chức các cuộc thi hoa hậu, nhưng đại diện một số đơn vị đang đầu tư lớn vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Nha Trang, Vũng Tàu như: Eurowindow, Thaigroup, C.E.O Group... đều cho rằng đây là một trong những phương thức truyền thông tạo hiệu ứng lớn, nhưng cũng khá tốn kém.

"Tất nhiên những hiệu quả mang lại cũng không nhỏ bởi hiệu ứng lớn và lâu dài, người đăng quang sẽ phải tham gia các chương trình quảng bá của dự án thuộc chủ đầu tư đó trong vài năm. Đó là một sự đầu tư dài hạn và đáng kể mà không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ tiềm lực để làm", đại diện Eurowindow nhận định. 

tin mới

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

(Baonghean.vn) -Ngày mai (22/4) Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC, nhằm góp phần hạ nhiệt giá vàng, thu hẹp khoảng cách giá vàng trong nước với giá vàng thế giới. Trước thông tin này, thị trường vàng Nghệ An trong những ngày qua khá trầm lắng, giao dịch giảm hẳn…

Dây điện chằng chịt

Dây điện chằng chịt tại vựa rau lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Huyện Quỳnh Lưu được xem là thủ phủ rau màu của tỉnh Nghệ An. Mặc dù vậy, hiện nay, việc canh tác rau nơi đây vẫn tồn tại nhiều bất cập. Một trong số đó là hệ thống điện phục vụ sản xuất rau mất an toàn, đấu nối chằng chịt, tiềm ẩn nguy hiểm trong mùa nắng nóng, mưa bão.

Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cốt lõi

Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cốt lõi

(Baonghean.vn) - Trong khuôn khổ “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam” (từ ngày 15-21/4/2024), Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với chủ đề “Nâng tầm những giá trị cốt lõi”. 

Giá vàng

Vàng trong nước giảm nhẹ; Tỷ giá Yen Nhật bật tăng

(Baonghean.vn) - Giá vàng trong nước giảm nhẹ, vàng thế giới tăng dữ dội; Tỷ giá Yen Nhật bất ngờ bật tăng; Xăng dầu tiếp đà tăng giá; Cà phê giảm nhẹ, vẫn đang ở mức trên 122.000 đồng/kg, là những thông tin thị trường cập nhật trong sáng 20/4.

Bước chuyển mình ở vùng đất khó Thanh Tùng

Bước chuyển mình ở vùng đất khó Thanh Tùng

(Baonghean.vn)- Những ngày tháng 4 lịch sử, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương vui mừng chào đón sự kiện kỷ niệm 70 năm ngày thành lập xã. Sự kiện này càng có ý nghĩa hơn khi dịp này, xã Thanh Tùng được đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Nghệ An trồng thử nghiệm giống sắn mới kháng bệnh khảm lá

Nghệ An trồng thử nghiệm giống sắn mới kháng bệnh khảm lá

(Baonghean.vn) - Trong những năm gần đây, bệnh khảm lá sắn bùng phát và lan ra diện rộng khiến năng suất, chất lượng sắn giảm sút, người dân thất thu và nhà máy thì “đói nguyên liệu”. Hiện giải pháp tìm giống sắn mới kháng bệnh thay thế đang được triển khai ở các địa phương trong tỉnh.

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Từ sự năng động của lãnh đạo UBND, Hội Phụ nữ xã Thành Sơn (Anh Sơn) xây dựng mô hình chuyển đổi cây trồng, đưa giống cây củ mài và chuối sáp từ miền Nam về trồng tại xã Thành Sơn. Qua 1 năm thử nghiệm, mô hình mang lại thu nhập cao, người dân phấn khởi tiếp tục sản xuất.