Xe tải FUSO – chiếc xe đáng đồng tiền

(Baonghean.vn) - Trong những năm gần đây, nhu cầu xe tải phục vụ vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng mạnh khiến thị trường dòng xe này thực sự sôi động. Khác với dòng xe du lịch khi mà số đông ưu tiên những chiếc xe thuận tiện, giá rẻ, đối với xe tải, tiêu chí về chất lượng, sự bền bỉ và tính kinh tế  cao ngày càng được khách hàng đặc biệt quan tâm. Trong số các tên tuổi lớn về xe tải, thương hiệu FUSO đến từ Nhật Bản là một trong số những cái tên được khách hàng ưa chuộng, tin cậy nhất hiện nay.

Thương hiệu FUSO tiền thân là Mitsubishi FUSO với hình ảnh của những chiếc xe Canter thân thiện, bền bỉ có mặt khắp Việt Nam suốt 20 năm qua. Năm 2014, Mercedes-Benz Vietnam đã tái ra mắt lại thương hiệu xe thương mại danh tiếng này và chính thức đổi tên thành FUSO.

Trải qua gần 2 năm dưới sự tiếp quản của Mercedes-Benz Việt Nam với quy trình quản lý chặt chẽ của Đức, thương hiệu FUSO đến từ Nhật Bản đã khẳng định mạnh mẽ giá trị của mình với khách hàng trên cả nước; thông qua việc đa dạng danh mục sản phẩm chất lượng cao, mở rộng mạng lưới phân phối, và nâng cao chất lượng dịch vụ.

FUSO Kim Liên một trong những đại lý 3S Ủy quyền củ FUSO Việt Nam tại Miền Trung - địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các xe mới, dịch vụ (bảo hành, bảo dưỡng, sơn sửa) và phụ tùng chính hãng FUSO
FUSO Kim Liên một trong những đại lý 3S Ủy quyền củ FUSO Việt Nam tại Miền Trung - địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các xe mới, dịch vụ (bảo hành, bảo dưỡng, sơn sửa) và phụ tùng chính hãng FUSO

Thương hiệu danh tiếng này đang cung cấp cho thị trường Việt đa dạng các chủng loại xe tải chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm xe tải FUSO bao gồm: xe tải nhẹ, xe tải trung, xe tải nặng, đầu kéo đang được khách hàng- đặc biệt là các doanh nghiệp - tin dùng; để phục vụ hiệu quả trong lĩnh vực logistics, vận tải hàng hóa, công nghiệp nặng, xây dựng, khai khoáng, thực phẩm…

Tại sao xe tải Fuso “đáng đồng tiền”? FUSO đáp ứng tất thảy các tiêu chí của khách hàng khi lựa chọn xe tải để vận chuyển hàng hóa như: vừa tiết kiệm nhiên liệu, vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn, di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình, dễ dàng thay thế phụ tùng, bảo dưỡng máy móc …Hơn nữa, lợi ích của người sở hữu được đặt lên hàng đầu khi mà Fuso là thương hiệu xe tải DUY NHẤT trên thị trường có chế độ bảo hành 03 năm hoặc 100.000 km.

Mặc dù đáp ứng nhiều tính năng tối ưu nhưng giá thành các sản phẩm xe tải FUSO lại rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu khách hàng Việt. FUSO giúp khách hàng giảm được chi phí đáng kể cho các khoản đầu tư khác trong kinh doanh. Ngoài ra, Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành, sửa chữa của FUSO tận tình, thân thiện; khách hàng được thay thế phụ tùng chính hãng thông qua hệ thống đại lý trải dài khắp đất nước.

Thị trường ô tô nói chung và ô tô tải nói riêng đang chuyển mình mạnh mẽ khi Việt Nam gia nhập các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (TPP, FTA); mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm này. Khi hàng hóa vận chuyển có xu hướng tăng lên thì nhu cầu sắm xe tải, xe đầu  kéo của các đơn vị vận chuyển là tất yếu.

Chiếc xe
Thương hiệu FUSO vừa cho ra đời 2 sản phẩm chủ lực: Fighter FJ và FUSO Canter với mẫu mã, chất lượng ngày một cải tiến; đã nhanh chóng được thị trường đón nhận.

Trong thời điểm nhu cầu xe tải có xu hướng tăng nhanh như hiện nay, FUSO đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội mở rộng và phát triển quy mô kinh doanh của mình tại thị trường Việt. Mẫu mã, chất lượng sản phẩm ngày một cải tiến, nâng cao. Năm 2016, thương hiệu danh tiếng này đã cho ra đời 2 sản phẩm chủ lực: Fighter FJ vàFUSO Canter và nhanh chóng được thị trường đón nhận.

Xe tải nặng Fighter FJ đáp ứng tiêu chí “khỏe”, ít tiêu hao nhiên liệu hơn, phù hợp trong việc vận chuyển nông sản. Dòng xe này sở hữu khối động cơ diesel euro 3/turbo tăng áp làm mát bằng nước, phun nhiên liệu trực tiếp với 6 xy lanh thẳng hàng; công suất 280 mã lực, dung tích xy lanh 6.4cc. Fighter FJ 24 tấn giúptối đa hóa lợi nhuận, đã giúp đưa sản phẩm của FUSO lên một bậc cao mới, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Còn dòng FUSO Canter là một trong những chiếc xe tải cỡ nhỏ nhận được nhiều tín nhiệm nhất của các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhờ vào những lợi thế về mặt thiết kế kỹ thuật, như hộp số với thân làm bằng nhôm, khung xe thiết kế dạng phẳng, khoang lái của xe được xử lý bởi công nghệ sơn nhúng tĩnh điện của Mercedes-Benz… FUSO Canter sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn khi di chuyển hàng hóa trong khoảng cách ngắn.

Ông Nguyễn Lưu Phong - Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM Kim Liên - FUSO Kim Liên trao quà cho khách hàng tại chương trình
Ông Nguyễn Lưu Phong - Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM Kim Liên - FUSO Kim Liên trao quà cho khách hàng tại chương trình "Trải nghiệm FUSO 2016"

Với sức mạnh tổng hòa đến từ tinh thần “Thế Chân Vạc”: Công nghệ Nhật Bản, sức mạnh quản lý của Đức và kinh nghiệm thị trường tại Việt Nam. Xe tải FUSO ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu phân khúc thị trường ô tô tải trong nước.

Hiện mạng lưới đại lý FUSO vươn ra các tỉnh thành trên cả nước. Với khách hàng khu vực Miền Trung muốn sở hữu chiếc xe tải mang thương hiệu danh tiếng FUSO, hãy đến với FUSO Kim Liên - một trong những đại lý 3S ủy quyền của FUSO Việt Nam tại Miền Trung.

FUSO Kim Liên với chức năng cung cấp xe mới, dịch vụ (bảo hành, bảo dưỡng, sơn sửa) và phụ tùng chính hãng FUSO. Với tiêu chí “Cùng doanh nghiệp trên mọi nẻo đường”, FUSO Kim Liên luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể và hưởng những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn!

Hotline: 0901 745 777

Email: kimlien@fusovinh.com.vn   Fanpage: Fuso Kim Liên
Website: http://fusovinh.com.vn

Nguyệt Minh

tin mới

Nghệ An kiểm tra thực tế công tác chỉ đạo chống khai thác hải sản trái phép tại Quỳnh Lưu và Hoàng Mai

Nghệ An kiểm tra thực tế công tác chỉ đạo chống khai thác hải sản trái phép tại Quỳnh Lưu và Hoàng Mai

(Baonghean.vn) -Thực hiện Kế hoạch mở đợt kiểm tra cao điểm về hoạt động chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (gọi tắt là IUU), chiều 28/3, đoàn công tác Ban chỉ đạo IUU của tỉnh tiến hành kiểm tra tại địa bàn Quỳnh Lưu và TX. Hoàng Mai.

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.