Những cách kiếm tiền ăn theo Pokemon Go

Pokemon Go không chỉ là một trò chơi. Nó còn là mỏ vàng với những ai biết cách tận dụng cơn sốt từ game thực tế ảo này.

1. Dịch vụ xe chở đi bắt Pokemon

nhung-cach-kiem-tien-an-theo-pokemon-go

New York (Mỹ) có dịch vụ xe bus Pokémon Go 24/7. Chiếc xe sơn hình Pikachu này tính phí 0,99 USD cho mỗi lần đưa game thủ tới Pokéstop (nơi quay vật phẩm) hay 24,99 USD cho mỗi Gym (phòng thi đấu Pokemon). Còn dịch vụ ấp trứng Pokemon có giá 49,99 USD.

Người lái xe - cũng là một game thủ - cho biết anh luôn mang theo 3 điện thoại với các tài khoản cấp 20 thuộc cả 3 đội Mystic, Instinct và Valor. Trên xe còn có chỗ sạc điện thoại cho khách nữa.

Còn nếu cảm thấy không thích đi xe bus, bạn có thể trả tiền cho ai đó đi bộ thay mình. Họ sẽ nhận tài khoản của bạn và đi bộ để ấp trứng. Giá thông thường là 2 USD loại trứng cần đi 2km để nở, 5 USD cho loại 5km hay 10 USD cho loại 10km.

2. Hack

Với những người chơi quá lười di chuyển, họ có thể trả 10 USD cho một chuyên gia dùng thủ thuật đánh lừa GPS (hệ thống định vị toàn cầu). Nhờ đó, họ có thể bắt Pokemon thoải mái mà chẳng cần đi lại.

Tuy nhiên, việc này có thể khiến bạn bị cấm chơi. Vì thế, nó lại làm nảy sinh một dịch vụ khác, có giá tới 199 USD, cam kết không bao giờ khiến người chơi bị cấm ngắn hạn hay dài hạn.

Một thủ thuật khác, được hacker rao giá 20 USD, có thể giúp game thủ lấy bóng Pokemon không hạn chế. Nhưng nó vẫn đòi hỏi người chơi di chuyển.

3. Bán tài khoản

nhung-cach-kiem-tien-an-theo-pokemon-go-1

Để nhanh chóng leo lên top đầu mà không cần nhiều nỗ lực, bạn có thể mua tài khoản cấp cao hơn. Rất nhiều tài khoản ở cấp 19, 20 và 21 được rao trên eBay với giá lên tới 600 USD.

Còn nếu bạn muốn tài khoản cấp 5 hay 10, người bán vẫn sẵn sàng điều chỉnh để bạn mua và chơi được luôn. Một số người còn lập hẳn website chuyên rao bán những gì liên quan đến Pokemon Go, như Poketree hay PokémonGoAmerica.

4. Quảng cáo

Với các doanh nghiệp, Pokemon Go là món hời không thể bỏ qua. Tại Anh, hãng điện thoại Three đã dùng game này để quảng cáo cho dịch vụ dữ liệu mạng của mình. Nhà mạng Mỹ T-Mobile cũng tặng cả năm dung lượng data không giới hạn cho người chơi Pokémon Go.

Nhiều quán bar và doanh nghiệp nhỏ trên khắp Mỹ cũng đang quảng cáo địa điểm của mình là Pokestop. Village Pourhouse ở New York còn khẳng định họ là "nơi tụ tập Pokemon Go lớn nhất Manhattan" với loại cocktail Pokémon 5 USD. Nhiều doanh nghiệp khác còn rất may mắn khi gần những địa điểm quan trọng của game, khiến lượng khách hàng tăng đột biến.

Đó mới chỉ là sự bắt đầu. Hãng phát triển trò chơi - Niantic còn dự định cho phép các công ty tài trợ làm địa điểm trong game. Gần đây, McDonald's Nhật Bản đã ký hợp đồng với Niantic, cho phép biến 3.000 cửa hàng tại đây thành phòng đấu Pokemon.

Theo VNE

tin mới

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Từ sự năng động của lãnh đạo UBND, Hội Phụ nữ xã Thành Sơn (Anh Sơn) xây dựng mô hình chuyển đổi cây trồng, đưa giống cây củ mài và chuối sáp từ miền Nam về trồng tại xã Thành Sơn. Qua 1 năm thử nghiệm, mô hình mang lại thu nhập cao, người dân phấn khởi tiếp tục sản xuất.

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.