Viettel Nghệ An kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động

(Baonghean.vn) - Chiều 18/10, Viettel Nghệ An tổ chức lễ kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004 - 15/10/2016).

Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. 

Ông
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Viettel Nghệ An phát biểu tại buổi lễ.

Ôn lại chặng đường 12 năm phát triển của Viettel Mobile, ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Viettel Nghệ An cho biết, thực hiện sứ mệnh “Sáng tạo vì con người”, Viettel luôn coi sự sáng tạo và tiên phong là kim chỉ nam cho mọi hành động. Không chỉ ở lĩnh vực công nghệ mà sự sáng tạo còn thể hiện sâu sắc trong quá trình thiết kế sản phẩm, dịch vụ trong suốt 12 năm qua nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng Viettel và người dân. 

Sự ra đời của mạng di động Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá cước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường viễn thông trong nước vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng.

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm.

Riêng Viettel Nghệ An trong những năm qua đã đầu tư, xây dựng hệ thống mạng lưới viễn thông về tận thôn, xã; đảm bảo thông tin liên lạc, cung cấp thông tin kinh tế xã hội phục vụ bà con trong đời sống hàng ngày.

Đến nay, vùng phủ 2G, 3G của Viettel đã đảm bảo phục vụ 99,2% dân số toàn tỉnh và luôn là doanh nghiệp đứng đầu về thị phần di động tại tỉnh Nghệ An với gần 2,1 triệu thuê bao các loại.

Doanh thu mỗi năm đạt khoảng 1.800 tỷ đồng, Viettel Nghệ An luôn nằm trong top các doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất của tỉnh, bình quân mỗi năm khoảng 150 tỷ đồng; Đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 2.000 lao động.

“Viettel trao tặng xi măng để cứng hóa nền nhà, cải tạo nhà ở và chuồng trại chăn nuôi” sẽ trao 2.000 tấn xi măng cho các hộ dân 15 xã vùng cao trên địa bàn tỉnh
Viettel Nghệ An trao  tặng 2.000 tấn xi măng giúp đỡ các hộ dân thuộc 15 xã vùng cao trên địa bàn tỉnh.

Không chỉ là đơn vị nằm trong Top các doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất tỉnh trong những năm qua, Viettel Nghệ An đặc biệt quan tâm, tích cực đóng góp cho công tác xóa đói, giảm nghèo, cải thiện đời sống cho bà con nhân dân vùng sâu vùng xa biên giới.

phiên bản mới của MyViettel có thể đáp ứng được hàng trăm triệu khách hàng tương tác cùng lúc.
Dịp này, Viettel Telecom ra mắt phiên bản mới của MyViettel có thể đáp ứng được hàng trăm triệu khách hàng tương tác cùng lúc.

Nhân dịp này, Viettel Nghệ An đã giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ sáng tạo của Viettel như: Ngân hàng Di động BankPlus, MyViettel, chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Privilege năm 2016 với nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi./.

Nguyệt Minh

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.