Prudential khai trương văn phòng tổng đại lý Bắc Vinh

(Baonghean.vn) - Ngày 16/11, Prudential chính thức khai trương mô hình Văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) theo tiêu chuẩn chất lượng mới tại thành phố Vinh.

Trước đó, Prudential đã chuyển đổi, nâng cấp và mở mới 107 VPTĐL theo tiêu chuẩn chất lượng mới.

1
Đại diện Công ty TNHH Prudential Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương.
2
Toàn cảnh lễ khai trương.

Các VPTĐL này được xây dựng dựa trên “Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo” của Prudential thông qua Tiêu chuẩn dịch vụ mới, hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ đồng bộ.

Theo đó, Prudential sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt từ hệ thống văn phòng ấn tượng, hiện đại, thương hiệu đồng nhất và dịch vụ hoàn hảo.

Đặc biệt, tại đây với dịch vụ bảo hiểm một cửa cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, đơn giản sẽ giúp khách hàng hoàn tất giao dịch nhanh chóng và hiệu quả nhất.

3
Tặng hoa chúc mừng Văn phòng tổng đại lý Bắc Vinh.

Bên cạnh đó, VPTĐL tiêu chuẩn mới cũng sẽ tạo nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng khi được tiếp đón và phục vụ chu đáo, tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi để nâng cao chất lượng dịch vụ. Môi trường làm việc trong không gian mở tại đây cũng giúp tương tác trong nội bộ Prudential cũng như với khách hàng tốt hơn.

Tại lễ khai trương VPTĐL Bắc Vinh lần này, thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An, Prudential đã trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, mỗi suất trị giá một triệu đồng với tổng giá trị là 20 triệu đồng.

4
Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Ông Đặng Tuấn Anh, Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential tại Bắc Vinh cho biết: “Văn phòng Tổng đại lý Bắc Vinh là một trong những mắt xích quan trọng giúp Prudential phục vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng tại địa phương. Chúng tôi tin rằng với mô hình mới này, VPTĐL của Prudential tại đây sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn, gia tăng nhiều trải nghiệm mới mẻ, tin cậy cho khách hàng. Qua đây, chúng tôi cũng mong muốn tạo thêm việc làm cho người dân thông qua việc tuyển dụng nhân sự phù hợp để tham gia lực lượng đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của Prudential”.

5
Cắt băng khai trương văn phòng tổng đại lý.

Tại Nghệ An, Prudential hiện có 13 văn phòng: Bắc Vinh, Tây Vinh, Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Tân Kỳ, Đô Lương, Quế Phong, Kỳ Sơn, Thanh Chương, Con Cuông. Trong năm 2015, Prudential đã thực hiện chi trả bảo hiểm (tiền mặt) với tổng số tiền lên đến hơn 45 tỷ đồng.

Trong quá trình hoạt động, Prudential tại Nghệ An cũng tích cực hoạt động cộng đồng tại địa phương./.

Thu Huyền

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.