Nguyễn Kim Nghệ An Trung tâm mua sắm hiện đại

(Baonghean) - Trong không khí hân hoan chào mừng sự kiện Tổng kết 10 năm hợp tác giữa Thành phố Hồ Chí Minh với tỉnh Nghệ An, hôm nay (20/9), Tập đoàn Nguyễn Kim long trọng tổ chức Lễ động thổ khởi công Dự án “Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Nghệ An”. Đây là một trong những công trình đánh dấu chặng đường mới trong sự hợp tác giữa hai địa phương.

Được cấp phép xây dựng trên khu đất hơn 12.000 m2, dọc Đại lộ Lê nin, phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim sẽ góp phần khai thác quỹ đất đô thị vào hoạt động mua sắm. Ngay khi được cấp phép, đơn vị đầu tư khẩn trương các phương án thiết kế xây dựng, phát triển kinh doanh. Dự án Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Nghệ An có quy mô 5 tầng, trong đó có 1 tầng hầm và 4 tầng cao với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 30.000 m2. Theo nhà đầu tư, công trình này có tính đa năng bao gồm tổ hợp: siêu thị tự chọn tổng hợp; khu mua sắm hàng điện máy; nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước từ thời trang, mỹ phẩm, nội thất đến các khu dụng cụ gia đình, đồ chơi trẻ em, dụng cụ thể thao... Cùng đó là các khu ẩm thực tự chọn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, games công nghệ tiên tiến và rạp chiếu phim 3D với công nghệ hàng đầu. Dự án được động thổ vào ngày 20/9 và theo kế hoạch sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác trong quý III/2015. Tổng mức đầu tư cho công trình này dự kiến 550 tỷ đồng.

Phối cảnh Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim tại TP. Vinh.
Phối cảnh Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim tại TP. Vinh.
Ông Nguyễn Thanh Sử - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Kim cho biết: “Dự án Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Nghệ An sẽ hoàn thành trong 18 tháng tới. Đây là kết quả của một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng với sự đồng thuận, chỉ đạo và hỗ trợ kịp thời từ phía lãnh đạo UBND tỉnh, sự hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình của các cơ quan chức năng, các sở, ban, ngành tỉnh Nghệ An và Thành phố Vinh. Khi đi vào hoạt động, trung tâm mua sắm có thể trở thành công trình trọng điểm về thương mại – dịch vụ, góp phần nâng cao cảnh quan đô thị. Đây là công trình mua sắm thứ 22 của tập đoàn. Ngoài hiệu quả trực tiếp về kinh tế, việc ra đời và triển khai thực hiện đầu tư dự án còn góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm và dịch vụ của người dân địa phương, góp phần nâng cao đời sống người dân và tạo điều kiện thu hút khách du lịch cũng như đóng góp cho ngân sách của tỉnh, của địa phương”. 
Tập đoàn Nguyễn Kim thành lập từ năm 1996 với ngành kinh doanh hàng kim khí điện máy. Sau nhiều nỗ lực vượt qua sự thử thách của thị trường, cửa hàng điện máy đầu tiên của Nguyễn Kim được khai trương vào năm 2000 và trở thành đơn vị tiên phong và duy nhất vào thời điểm đó ở Việt Nam kinh doanh hàng chính hãng, bán đúng giá niêm yết và đầu tư mạnh vào chất lượng phục vụ, đem lại nhiều quyền lợi cho khách hàng. Được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng, Nguyễn Kim đã phát triển hệ thống 21 trung tâm mua sắm điện máy tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước và tự hào được bầu chọn là doanh nghiệp thuộc tốp 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á -Thái Bình Dương, đồng thời là thương hiệu số 1 trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Văn Kim, Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Kim là người con sinh ra tại Nghệ An, trưởng thành và thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh, luôn mong muốn được đóng góp đầu tư phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Bởi vậy, công trình Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim tại Nghệ An thể hiện sự chung sức xây dựng quê hương ngày càng lớn mạnh và giàu đẹp. 
Nguyên Nguyên

tin mới

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.