Euro 2016 hâm nóng thị trường điện máy tại Việt Nam

Tại các siêu thị điện máy hưởng ứng mùa Euro, hàng hóa được trưng bày theo phong cách “chiều chuộng” dân mê bóng đá.

Đến hẹn lại lên, 4 năm 1 lần, dân nghiện túc cầu lại được dịp ăn ngủ cùng Giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá “hấp dẫn nhì hành tinh”, chỉ sau World Cup. Không bỏ lỡ cơ hội này, các siêu thị điện máy cũng tập trung hưởng ứng Euro để đẩy mạnh doanh số bán hàng.

euro 2016 ham nong thi truong dien may tai viet nam hinh 0
Bước vào tháng 6, các siêu thị điện máy đua nhau phục vụ các quý ông yêu thích bóng đá

Ti vi “hot” nhờ Euro

Ngày 10/6, Giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2016 mới chính thức khai mạc nhưng ngay từ đầu tháng 6 thì tại các siêu thị điện máy đã ngập tràn không khí Euro. Các poster, chương trình khuyến mãi được trình diễn rầm rộ tại các cửa hàng. Hàng hóa cũng được trưng bày theo phong cách “chiều chuộng” dân mê bóng đá như đưa mặt hàng tivi ra ngoài, các tivi màn hình lớn liên tục trình chiếu những pha bóng hấp dẫn và đẹp mắt...

Khảo sát thực tế tại TP HCM cho thấy lượng khách ra vào khu vực trưng bày tivi tại các siêu thị điện máy cũng trở nên nhộn nhịp hơn hẳn. Hàng loạt mẫu tivi đời mới nhất với màn hình lớn và tích hợp các công nghệ hiện đại được Samsung, Sony, LG... cho ra mắt trong dịp này.

Ti vi led màn hình rộng liên tục giảm giá những năm qua, có 1 số mẫu màn hình cỡ 50 inch cũng chỉ còn khoảng 10 triệu đồng. Đồng thời, trong dịp Euro 2016 này, các hãng điện máy và nhà sản xuất đều tung ra nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu nên giá tivi màn hình rộng càng giảm hơn nên tỷ lệ tiêu thụ dịp này rất tốt.

Đại diện Nguyễn Kim cho biết: “Bắt đầu từ cuối tháng 5, khi mùa Euro khởi động thì lượng tivi tiêu thụ ngày càng nhiều. Kỳ World Cup 2014 doanh số tivi bán rất tốt dù lúc đó những dòng tivi màn hình 40 – 50inch giá đến mấy chục triệu đồng. Nay chỉ cần tầm 10 triệu đồng là mua được nên dự kiến trong mùa Euro 2016 sẽ bán rất tốt. Bởi dân ghiền bóng đá ai không thích xem màn hình rộng, màu sắc đẹp mắt”.

Dự đoán kết quả để nhận quà

Ngoài đam mê theo dõi những trận cầu đỉnh cao, dân nghiện bóng đá còn một sở thích khác là dự đoán kết quả từng trận đấu để thể hiện “trình độ” am hiểu bóng đá cũng như tạo động lực để theo dõi kết quả “đội ruột” của mình. Nắm bắt được sở thích này, các siêu thị điện máy hay đồng hành với các giải bóng đá bằng các chương trình dự đoán kết quả trận đấu.

euro 2016 ham nong thi truong dien may tai viet nam hinh 1
Mua sắm trong thời gian 10/6-5/7/2016, khách hàng được hưởng rất nhiều ưu đãi như: Vietinbank giảm thêm 500.000 khi mua tivi từ 43”-49” thanh toán qua thẻ tín dụng; FE Credit giảm 50% lãi suất khi mua tivi giá từ 10 triệu đồng trở lên; tài trợ lãi suất 0% và giảm thêm 3% khi mua tivi có giá dưới 10 triệu…

Chẳng hạn như trong kỳ Euro này, Trung tâm Mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử phối hợp triển khai chương trình “Nguyễn Kim - Tiên tri bóng đá 2016” từ ngày 10/6 đến 5/7/2016. Theo đó, khách hàng khi mua sắm tại Nguyễn Kim với giá trị hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên sẽ được tham gia dự đoán kết quả Euro Cup 2016 với nhiều phần thưởng có giá trị cao.

Cụ thể, top 3 khách hàng dự đoán đúng và có kết quả gần đúng nhất (về câu hỏi phụ bao nhiêu người dự đoán đúng như bạn) sẽ được nhận 3 bộ sản phẩm công nghệ cao cấp đủ trang bị cho cả gia đình của các hãng Sony, Samsung, LG. Mỗi bộ bao gồm ti vi màn hình lớn từ 65-75 inch, dàn âm thanh giải trí tại nhà, điện thoại di động đời mới nhất, máy tính bảng, máy quay phim, máy giặt, tủ lạnh...

Top 7 khách hàng kế tiếp sẽ được nhận bộ quà tặng “Không gian giải trí đa phương tiện” gồm tivi và dàn máy giải trí. Top 30 khách hàng dự đoán kế tiếp sẽ được nhận bộ quà tặng “Cho cuộc sống vẹn toàn”. Top 60 khách hàng kế tiếp sẽ được nhận voucher mua hàng trị giá 2 triệu đồng...

Ngoài ra, khách hàng khi mua các sản phẩm kỹ thuật số có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên sẽ được quay số trúng thưởng với cơ hội trúng cặp vé đi châu Âu dành cho 2 người và nhiều phần quà khác như máy ảnh, điện thoại, laptop.../.

Theo VOV

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.