Kỳ Hân bức xúc vì bị soi mói chuyện đời tư với Mạc Hồng Quân

Người mẫu quê Sóc Trăng bênh vực bạn trai khi cho rằng chân sút Than Quảng Ninh không phải là người vô trách nhiệm.
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ dọn về chung sống trong tháng 6 này sau đám hỏi. Ảnh:CTP.
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ dọn về chung sống trong tháng 6 này sau đám hỏi. Ảnh:CTP.
Những ngày vừa qua, câu chuyện về đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân liên tục gây xôn xao trên các mặt báo. Ngay sau khi bức ảnh tấm thiệp cưới được một trang tin đăng tải, Mạc Hồng Quân lên tiếng đính chính đó chỉ là thiệp mời tham dự lễ ăn hỏi. Anh và Kỳ Hân sẽ không tổ chức đám cưới trong năm nay. Sau đám hỏi, cặp đôi sẽ chung sống mà không đăng ký kết hôn.
Tuy nhiên, trái với những gì chân sút Than Quảng Ninh chia sẻ, một số người hàng xóm của Kỳ Hân ở Sóc Trăng khẳng định đám cưới của nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm phần 2 sẽ được tổ chức vào ngày 15/6 tới tại nhà riêng. Điều này khiến Mạc Hồng Quân bị không ít người chỉ trích là "làm trò", lừa dối dư luận và kêu gọi tẩy chay anh.
Tối 10/6, Kỳ Hân lên tiếng đáp trả dư luận bằng một đoạn status dài trên trang cá nhân. "Lễ ăn hỏi của chúng tôi diễn ra như thế nào thì mặc kệ chúng tôi đi. Tại sao lại cứ phải soi mói vậy?", người mẫu 21 tuổi mở đầu. "Anh Quân cũng đâu có nói gì sai mà bảo anh ấy nói dối, rồi đua nhau mà tẩy chay anh ấy. Khẳng định lần nữa anh ấy không phải người vô trách nhiệm. Các người là người ngoài thì hiểu cái gì chứ, cứ soi mói làm phiền cuộc sống riêng tư của người ta", chân dài 9X bênh vực bạn trai.
Phần cuối status, Kỳ Hân cho biết cô đã rút lui khỏi showbiz nên mong muốn mọi người hãy để cô và Hồng Quân được sống yên ổn. "Tôi không có showbiz gì nữa đâu nên cũng đừng có cố giúp tôi nổi tiếng. Nổi tiếng nhờ thị phi tôi đây không có cần", người mẫu Sóc Trăng bức xúc.
Sau nửa ngày chia sẻ, thông điệp của Kỳ Hân nhận được hơn 3.000 lượt like, trong đó có Mạc Hồng Quân và một số cầu thủ Than Quảng Ninh. Nhiều người khuyên cô nên bình tĩnh và phớt lờ những chỉ trích để chuẩn bị cho ngày vui sắp tới.
Theo ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.