Ký kết phối hợp, hỗ trợ quảng bá, xúc tiến du lịch Cửa Lò 2017

(Baonghean.vn) - Trao đổi kinh nghiệm, tăng cường liên kết, hợp tác vì sự phát triển du lịch bền vững; tuyên truyền, quảng bá tiềm năng du lịch Nghệ An nói chung, du lịch biển Cửa Lò nói riêng là nội dung chính vừa được ký kết giữa UBND Thị xã Cửa Lò và Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Nghệ An.

Theo nội dung ký kết, hai bên sẽ phối hợp hỗ trợ quảng bá xúc tiến du lịch năm 2017, với các hình thức tuyên truyền thông qua cụm pano tấm lớn, bản tin du lịch Nghệ An phát hành hàng tháng, ấn phẩm du lịch xuất bản năm 2017, website du lịch Nghệ An, quầy thông tin du lịch tại Cảng hàng không quốc tế  Vinh.

Nội dung tuyên truyền sẽ là giới thiệu bản sắc văn hóa truyền thống, con người, thiên nhiên, các điểm tour, tuyến du lịch và các sản phẩm du lịch của các đơn vị tới du khách. Riêng Thị xã Cửa Lò sẽ tham gia các chương trình xúc tiến và hội chợ du lịch quốc tế trong nước và nước ngoài do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Nghệ An chủ trì.

Một góc phố biển Cửa Lò. Ảnh: Xuân Nhường
Một góc phố biển Cửa Lò. Ảnh: Xuân Nhường

Mục đích của việc ký kết là nhằm đẩy mạnh các hoạt động, mở rộng không gian, thời gian quảng bá, xúc tiến du lịch Cửa Lò trong năm 2017, để thu hút và thúc đẩy thị trường khách du lịch đến Cửa Lò.

Hàng năm, hai bên sẽ cùng nhau trao đổi, lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động thông tin, xúc tiến du lịch có liên quan cho năm tiếp theo.

Hai bên cam kết thực hiện theo kế hoạch và nhất trí ký kết phối hợp, hỗ trợ quảng bá, xúc tiến du lịch Cửa Lò năm 2017./.

                                                                              Thanh Bình

                                                                            (Đài Cửa Lò)

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.