Kỳ lạ mở tiệc mừng ly hôn

Sau khi đệ đơn ly dị tài tử Brad Pitt, nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là mở tiệc ăn mừng.

Trong quá trình giải quyết đơn ly hôn và quyền chăm sóc các con, minh tinh Maleficent được cho là rất háo hức trở lại cuộc sống độc thân.

Trang Radaronline mới đây dẫn lời một nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên muốn “ăn mừng” dấu mốc này bằng một bữa tiệc. Nguồn tin nói: “Angelina không muốn gọi đó là tiệc độc thân, vì thế thay vào đó cô ấy dùng từ “giải phóng”, cô ấy cũng cấm những gì gợi nhớ tới Brad”.

Angelina Jolie và con gái Shiloh ra phố mua sắm hôm 24/4. Ảnh: DM.
Angelina Jolie và con gái Shiloh ra phố mua sắm hôm 24/4. Ảnh: DM.

Nguồn tin cho biết nữ diễn viên dự định tổ chức bữa tiệc ở Anh. “Cô ấy định mở tiệc ở London cùng với vài người bạn mới, trong đó có nam tước phu nhân kiêm chính trị gia Arminka Helic. Bữa tiệc sẽ tổ chức siêu kín đáo. Angie không muốn chuyện này lộ ra ngoài khi cô và Brad sắp hoàn tất vụ ly dị” – nguồn tin nói thêm.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cặp đôi đang tranh giành quyền nuôi 6 đứa con Maddox, Pax, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox- Vivienne. Trong thời gian chờ đợi tòa giải quyết đơn, Angelina tạm thời nuôi đàn con và Brad sẽ đến thăm trong điều kiện bị giám sát.

Ly dị vợ, Brad Pitt liên tục xuất hiện lẻ bóng. Ảnh: DM.
Ly dị vợ, Brad Pitt liên tục xuất hiện lẻ bóng. Ảnh: DM.

Mới đây, tài tử lần đầu được ngủ với đàn con kể từ khi chuyển ra ngoài sống riêng. Trong thời gian này, nam diễn viên 53 tuổi xuống sắc thấy rõ.

Về phía Angelina, đầu tuần qua, cánh săn ảnh trông thấy cô dẫn con gái Shiloh đi mua đàn. Minh tinh đã hoàn tất các dự án điện ảnh và chưa có phim mới. Nữ diễn viên cùng các nhóc tỳ sống ẩn dật, tránh ồn ào trên mặt báo.

Theo Zing

tin mới