Kỳ Sơn: Tổ chức chiến dịch truyền thông dân số

17/04/2013 17:35

(Baonghean.vn) – Sáng 17/4, UBND huyện Kỳ Sơn đã tổ chức lễ phát động chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm...

(Baonghean.vn) – Sáng 17/4, UBND huyện Kỳ Sơn đã tổ chức lễ phát động chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình (SKSS/KHHGĐ). Tham dự có đại diện các phòng, ban của huyện, đội ngũ cộng tác viên, tuyên truyên viên thôn bản của 21 xã, thị trấn.

Vì thiếu hiểu biết về sức khỏe sinh sản và các qui định về kế hoạch hóa gia đình, trong thời gian qua, tỷ lệ sinh con thứ 3 ở huyện Kỳ Sơn khá cao. Bên cạnh đó, nhận thức về bảo vệ sức khỏe sinh sản của đồng bào các dân tộc còn hạn chế nên ảnh hưởng đến chất lượng dân số. Trước thực trạng đó, UBND huyện phát động chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ, đẩy mạnh tuyên truyền về những bất lợi cho gia đình và xã hội khi sinh con thứ 3, kêu gọi mọi người hãy dừng lại ở 2 con để nuôi con khỏe, dạy con ngoan.

Dịp này, huyện Kỳ Sơn cũng tiến hành ký cam kết không sinh con thứ 3 đến toàn thể cán bộ, đảng viên, từ huyện đến xã và thôn bản.


Hồ Quế - Ban Tuyên giáo Huyện Kỳ Sơn

Kỳ Sơn: Tổ chức chiến dịch truyền thông dân số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO