Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi dành một năm chuẩn bị đám cưới

Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng dọn về sống chung sau 1 tháng tìm hiểu và dành gần 1 năm để chuẩn bị đám cưới.

chang-duong-den-dam-cuoi-lam-khanh-chi-va-ban-trai-kem-8-tuoi

Ngày 1/4/2017, Lâm Khánh Chi đã thông báo tin vui với người hâm mộ trên trang cá nhân khi chia sẻ loạt ảnh về ra mắt gia đình bạn trai đồng thời lần đầu tiết lộ hình ảnh chồng sắp cưới với công chúng. Bạn trai của Lâm Khánh Chi tên Trần Phi Hùng, kém cô 8 tuổi và sở hữu ngoại hình điển trai, bắt mắt. Ca sĩ chuyển giới sau này chia sẻ, cô và Phi Hùng tình cờ gặp nhau trong một buổi sinh nhật bạn vào cuối năm 2016 và nhanh chóng nảy nở tình cảm. Sau hai tuần liên lạc thường xuyên, hai người chính thức có buổi hẹn đầu tiên. Sau 1 tháng tìm hiểu, Lâm Khánh Chi đã đặt vấn đề 'yêu là cưới' với Trần Phi Hùng vì muốn có một mối quan hệ lâu dài. Bạn trai của ca sĩ chuyển giới ban đầu bất ngờ nhưng sau một thời gian suy nghĩ đã đồng ý. Anh nói dối bố mẹ lên Sài Gòn làm quản lý cho Lâm Khánh Chi để đến sống chung với cô. Sau khi biết được sự thật, gia đình Trần Phi Hùng ủng hộ tình cảm của con trai với Lâm Khánh Chi.

chang-duong-den-dam-cuoi-lam-khanh-chi-va-ban-trai-kem-8-tuoi-1

Ít ngày sau khi công khai chuyện tình cảm, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi chia sẻ đi chơi cùng chồng tương lai và bạn trai cũ trên trang cá nhân. Lâm Khánh Chi còn hé lộ bạn trai cũ đã chúc phúc và hứa sẽ dự lễ cưới của cô.

chang-duong-den-dam-cuoi-lam-khanh-chi-va-ban-trai-kem-8-tuoi-2

Cuối tháng 4/2017, ca sĩ chuyển giới hé lộ những hình ảnh ngọt ngào thực hiện nhân chuyến du lịch cùng chồng sắp cưới tại biển Long Hải. Thời điểm đó, Lâm Khánh Chi đã rục rịch chuẩn bị cho ngày hạnh phúc. Cô và vị hôn phu cũng đã chụp rất nhiều bộ ảnh cưới với sự góp mặt của dàn phù dâu là người chuyển giới.

chang-duong-den-dam-cuoi-lam-khanh-chi-va-ban-trai-kem-8-tuoi-3

Đầu tháng 5/2017, Lâm Khánh Chi tung ra bộ ảnh cưới ngọt ngào của cô và vị hôn phu Trần Phi Hùng với dòng tâm trạng hạnh phúc. Cô viết: "Nếu biết rằng ngày mai em lấy chồng. Anh có buồn khi em không đến được với anh? Tình yêu là duyên nợ do trời định. Dù có thế nào thì em đã cất bước sang ngang. Đừng buồn em nhé anh".

chang-duong-den-dam-cuoi-lam-khanh-chi-va-ban-trai-kem-8-tuoi-4

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Lâm Khánh Chi và chồng sắp cưới thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện của bạn bè thân thiết trong giới showbiz. Trong ảnh, cặp đôi tay trong tay mang hoa đến chúc mừng Đoàn Thành Tài và Quý Bình khai trương nhà hàng.

chang-duong-den-dam-cuoi-lam-khanh-chi-va-ban-trai-kem-8-tuoi-5

Lâm Khánh Chi mặc váy trắng bồng bềnh như cô dâu sánh đôi bên chồng sắp cưới mặc vest bảnh bao đến dự đám cưới của Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân.

chang-duong-den-dam-cuoi-lam-khanh-chi-va-ban-trai-kem-8-tuoi-6

Tháng 8/2017, Lâm Khánh Chi gây ồn ào khi cho ra mắt cuốn tự truyện, trong đó có đoạn kể về khoảng thời gian yêu đơn phương siêu mẫu Vĩnh Thụy, hẹn hò với nam ca sĩ Đ.T và yêu cả một cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Giữa những ý kiến trái chiều về cuốn sách này, Lâm Khánh Chi vẫn rạng rỡ đi sự kiện cùng chồng sắp cưới. Ca sĩ chuyển giới sau đó tiết lộ cô bị nhiều người chỉ trích sau khi công khai chuyện cũ. Tuy vậy, bạn trai kém 8 tuổi vẫn rất thông cảm và không ghen với quá khứ của cô.

chang-duong-den-dam-cuoi-lam-khanh-chi-va-ban-trai-kem-8-tuoi-8

Cuối tháng 11, Lâm Khánh Chi cùng chồng sắp cưới tham gia một talkshow và cởi mở nói về cuộc tình của hai người. Ca sĩ chuyển giới viên mãn khi tìm thấy bến đỗ bình yêu sau bao sóng gió trong cuộc đời cũng như chuyện tình cảm. Trong cuộc trò chuyện này, Trần Phi Hùng khiến Lâm Khánh Chi bất ngờ khi quỳ gối cầu hồn cô. Lâm Khánh Chi cảm động đến bất khóc bởi đây là lần đầu tiên cô được cầu hôn. Hôn lễ của vợ chồng Lâm Khánh Chi sẽ diễn ra vào ngày 28/12 tới. 

chang-duong-den-dam-cuoi-lam-khanh-chi-va-ban-trai-kem-8-tuoi-7

Trong bộ ảnh cưới thực hiện tại bãi biển Đà Nẵng tung ra hồi cuối tháng 11/2017, Lâm Khánh Chi không giấu được sự hạnh phúc trong ánh mắt. Cách nhau 8 tuổi nhưng Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng được nhiều người khen "xứng đôi vừa lứa". Trong mắt ca sĩ chuyển giới, chồng sắp cưới là người hiền lành, ga lăng, chiều chuộng và luôn quan tâm đến cô.

chang-duong-den-dam-cuoi-lam-khanh-chi-va-ban-trai-kem-8-tuoi-9

Vì muốn có hình ảnh thật hoàn hảo, chỉn chu khi làm cô dâu, Lâm Khánh Chi hiện rất bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới và không có thời gian chạy show như trước. Tuy vậy, việc lên kế hoạch từ lâu giúp cô và vị hôn phu không quá căng thẳng hay hồi hộp khi ngày trọng đại đang cận kề.

Theo Ngoisao.net

tin mới