Làm phù dâu 23 lần, nữ luật sư vẫn chưa có ý định kết hôn

Một nữ luật sư làm phù dâu tới 23 lần nhưng vẫn không quan tâm đến việc kết hôn của chính mình.

Claudette Delacerna 44 tuổi đã chứng kiến hàng tá cặp đôi cùng nhau nói lời thề nguyện trong đám cưới và còn có duyên trở thành phù dâu tới 23 lần.

Thế nhưng cô gái độc thân khẳng định không hề lo lắng về hôn nhân đồng thời hài lòng với cuộc sống bận rộn hiện tại của mình.

Làm phù dâu 23 lần, nữ luật sư vẫn chưa có ý định kết hôn ảnh 1
Claudette là người Philippines nhưng chuyển đến Mỹ định cư từ năm 2013 
Làm phù dâu 23 lần, nữ luật sư vẫn chưa có ý định kết hôn ảnh 2
Hiện tại cô đã 44 tuổi nhưng vẫn chưa có ý định kết hôn

“Vì đã tham dự rất nhiều đám cưới nên có lúc tôi cũng tự hỏi mình có muốn thế không. Nhưng bây giờ, tôi không còn bận tâm thêm nữa”, Claudette chia sẻ.

Cô nàng luật sư bắt đầu làm phù dâu lần đầu tiên năm 1984 cho người dì Inday, khi mới tròn 10 tuổi. Đến năm 1987, Claudette tiếp tục làm phù dâu cho một người họ hàng và đến năm 1990 lại thực hiện sứ mệnh này cho người dì Doris.

Kể từ đó đến nay, cô liên tục được nhờ trở thành phù dâu cho anh em, cô chú, bạn bè, thậm chí cho cha mẹ của người yêu cũ. Claudette chưa một lần từ chối vai trò này trong đời.

Làm phù dâu 23 lần, nữ luật sư vẫn chưa có ý định kết hôn ảnh 3

Mỗi lần làm phù dâu, Claudette lại diện những bộ váy khác nhau
Làm phù dâu 23 lần, nữ luật sư vẫn chưa có ý định kết hôn ảnh 4
Cô chưa bao giờ từ chối lời mời làm phù dâu nào
 “Tôi không thể nói không, ngay cả những khi tôi cảm thấy không thoải mái với bản thân. Tôi không phải là một người hay ăn diện, thậm chí còn cảm thấy có chút kỳ lạ khi mặc trang phục của luật sư trong phiên tòa.
Tuy vậy tôi thích nhìn lại những bức ảnh. Chúng khiến tôi cảm thấy vui vẻ khi được ngắm nhìn bản thân qua các năm với cân nặng, màu tóc khác biệt.
Tôi không chắc tại sao mình lại được nhờ làm phù dâu nhiều lần như vậy. Có lẽ do gia đình tôi thực sự có rất đông người. Tôi cũng có một nhóm bạn thân cực kỳ tuyệt vời.
Thêm vào đó, tôi không có gia đình riêng, cũng không có con cái riêng, vì vậy tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ”, Claudette thổ lộ.
Làm phù dâu 23 lần, nữ luật sư vẫn chưa có ý định kết hôn ảnh 5

Claudette từng làm phù dâu trong đám cưới mẹ của người yêu cũ

Hiện tại, hầu hết những người quen của Claudette đều đã kết hôn. Nữ luật sư cũng từng muốn tìm ai đó đặc biệt cho bản thân nhưng sau một quãng thời gian dài sống một mình, cô cảm thấy thoải mái và hạnh phúc với mọi thứ.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.