Làm sao để chọn công ty tư vấn du học uy tín và chất lượng?

(Baonghean.vn) - Chọn được công ty tư vấn du học tốt sẽ có thể giúp bạn thay đổi tương lai. Bởi vậy, với những học sinh, sinh viên có đủ điều kiện để du học, điều họ băn khoăn nhất là làm sao để lựa chọn được một công ty tư vấn du học uy tín và chất lượng nhất?

Nếu tìm được trung tâm tư vấn du học tốt, các học sinh, sinh viên sẽ rút ngắn được thủ tục xin visa, thời gian hoàn thiện hồ sơ, thủ tục hành chính nhanh gọn, minh bạch; được các chuyên gia tư vấn tỉ mỉ, tận tình việc chọn trường, chọn ngành học, chỗ ở... 

Chọn đúng công ty du học uy tín, chất lượng sẽ chắp cánh cho ước mơ tương lai cho nhiều người trẻ. Ảnh: Đinh Nguyệt
Chọn đúng công ty du học uy tín, chất lượng sẽ chắp cánh cho ước mơ tương lai cho nhiều người trẻ. Ảnh: Đinh Nguyệt
Vì sao Nhật Bản, Hàn Quốc “hút” du học sinh?

Các đất nước như Nhật Bản, Hàn Quốc nằm trong khu vực Đông Nam Á, được rất nhiều người trẻ lựa chọn du học. Bởi đây là những đất nước đang trong thời kỳ phát triển rất phồn thịnh và chỉ cần bước chân ra khỏi lãnh thổ Việt Nam là bạn đã có cơ hội học hỏi cả “một bầu trời” kiến thức rồi.

Đặc biệt, kinh phí để đi du học ở Nhật - Hàn sẽ không lớn như đi du học ở các nước Châu Âu.

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Công ty Du học quốc tế ABAY, một trong những ng ty du học uy tín hàng đầu tại thành phố Vinh cho biết: “Các bạn du học sinh theo học tại công ty chúng tôi khi được hỏi: Tại sao bạn muốn chọn con đường đi du học?

Thì hầu hết các bạn đều chia sẻ khát khao rằng muốn thay đổi cuộc sống của bản thân; không muốn giống những người xung quanh mình đi làm và tích góp cả đời nhưng không dành dụm nổi tiền để lo được cho gia đình, mua nhà, mua xe....

Và nhiều bạn đã mạnh dạn rẽ hướng tương lai sang hướng khác, chọn cách khám phá thế giới của riêng mình; với tư duy, đi nhiều hơn - học nhiều hơn”.

Nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn du học Nhật Bản, Hàn Quốc. Ảnh: Đinh Nguyệt
Ngày càng nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn du học Nhật Bản, Hàn Quốc. Ảnh: Đinh Nguyệt
Loạn thông tin du học

Thế nhưng thực tế hiện nay, có một số “trung tâm ma”, hoạt động lén lút, không thực hiện đúng cam kết với học sinh đăng ký du học.

Nghe theo những lời hứa hẹn của các trung tâm này, nhiều học sinh phó mặc các thủ tục, giấy tờ cho đến sự lựa chọn trường học… cho trung tâm mà không tìm hiểu kỹ trước; để rồi thất vọng tràn trề.

Quyết tâm đi du học khi còn học THPT, Giang - học sinh Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, TP.Vinh cho biết: “Mình đã tìm hiểu trước về các trung tâm tư vấn du học tại Nghệ An và Hà Nội qua mạng. Nhưng sau khi thi xong kỳ tuyển sinh Đại học, mình đến hỏi để tư vấn thì ngã ngửa vì chi phí cao hơn rất nhiều so với những gì các trung tâm đã giới thiệu”.

Sau trải nghiệm nhớ đời đó, Giang rút ra được những kinh nghiệm quý để tìm được một công ty tư vấn du học uy tín: Công ty phải có giấy phép đăng ký kinh doanh, trụ sở, địa chỉ rõ ràng; có thâm niên tư vấn du học. Nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong việc thực hiện các thủ tục cần thiết và có khả năng tư vấn cho học sinh chọn ngành học, trường học phù hợp với năng lực và điều kiện tài chính. Trung tâm tư vấn du học minh bạch về các khoản tài chính và có đầy đủ các giấy tờ kê khai.

Phụ huynh, học sinh đến tư vấn du học tại Trung tâm Du học Quốc tế Abay.Ảnh: Đinh Nguyệt
Phụ huynh, học sinh đến tìm hiểu tư vấn du học tại Trung tâm Du học Quốc tế ABAY. Ảnh: Đinh Nguyệt
Phải biết sàng lọc thông tin, tìm hiểu kỹ để tránh mắc “bẫy” của các công ty tư vấn rởm.

Cánh cổng mở rộng tương lai

Trong lúc Giang đang rất lo lắng vì chưa tìm được trung tâm tốt để thực hiện ước mơ du học thì được biết đến Công ty du học quốc tế ABAY tại 178 Hà Huy Tập, TP.Vinh. “Đến công ty, em đã được các nhân viên rất nhiệt tình, chi tiết, định hướng ngành học và công việc tương lai phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình nên em rất yên tâm”.

Công ty Du học quốc tế ABAY - một trong những công ty du học uy tín hàng đầu tại Thành phố Vinh, Nghệ An. Ảnh: Đinh Nguyệt
Công ty Du học quốc tế ABAY - một trong những công ty du học uy tín hàng đầu tại Thành phố Vinh, Nghệ An. Ảnh: Đinh Nguyệt
Công ty tư vấn du học ABAY - Nơi “chọn mặt gửi vàng”

“Điểm vàng” của ABAY chính là các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tâm. “Ngoài hỗ trợ chu đáo cho các học sinh lựa chọn được ngành học phù hợp, thiết thực, Công ty ABAY còn thường xuyên cập nhật việc học hành, ăn ở, sinh hoạt của các du học sinh cho các bậc phụ huynh. Bởi vậy, bố mẹ các em rất yên tâm với việc du học xa của con cái và càng hài lòng, tin tưởng về dịch vụ tư vấn du học của ABAY” - chị Thơm, nhân viên ABAY chia sẻ.

Nếu bạn có ý định đi du học thì nhất định đừng bỏ qua:

NGÀY HỘI DU HỌC NHẬT - HÀN CÙNG ABAY” - HỘI THẢO DU HỌC LỚN NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI NAY TẠI NGHỆ AN 

Thời gian: 8:30 ngày 21/07/2018

Tại Khách sạn Thượng Hải- số 26 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

ĐỂ NHẬN VÉ MỜI - Vui lòng #Comment #Inbox Hoặc gọi hotline: 0973 58 45 85

Đăng ký tham gia ngay tại: Du Học Nhật Bản - Hàn Quốc 

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.