Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu thăm, chúc mừng các chùa nhân đại Lễ Phật Đản

23/05/2013 17:21

(Baonghean.vn) - Sáng 23/5 lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã đến thăm và chúc mừng các chức sắc Phật giáo và các Phật tử tại các chùa trên địa bàn huyện nhân dịp Đại lễ Phật Đản năm 2013.



Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu tặng hoa chúc mừng tại chùa An Thái.

Tại chùa An Thái xã Quỳnh Long, ông Hồ Ngọc Dũng - Phó chủ tịch UBND huyện thay mặt đoàn đã gửi lời chúc mừng lễ Phật Đản đến các chức sắc Phật giáo và các Phật tử trên địa huyện. Ông đánh giá cao những kết quả mà Phật giáo huyện nhà đạt được trong thời gian qua, góp phần vào thắng lợi chung về kinh tế - xã hội của huyện nhà. Các hoạt động từ thiện thường xuyên được tổ chức và cáctăng ni, phật tử luôn thực hiện tốt phương châm “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”.

Thay mặt các chư tăng ni, phật tử, Đại đức Thích Minh Hải trụ trì chùa An Thái cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện và các ban ngành đã quan tâm, tạo điều kiện để các chư tăng ni, phật tử thể hiện tín ngưỡng và tham gia vào các hoạt động xã hội trên địa bàn.

Sau khi thăm và chúc mừng tại chùa An Thái, đoàn tiếp tục thăm và chúc mừng các chức sắc Phật giáo tại chùa Yên Thái (xã Sơn Hải), chùa Càn Môn (xã Quỳnh Phương).


Hữu Tình

Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu thăm, chúc mừng các chùa nhân đại Lễ Phật Đản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO