Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ Hội doanh nhân trẻ Nghệ An tại Bình Dương

05/08/2013 14:23

(Baonghean.vn) - Sau khi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Dương, tối 4/8, đoàn công tác của tỉnh Nghệ An do đồng chí Hồ Đức Phớc – Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi gặp mặt với Hội doanh nhân Nghệ An tại Bình Dương.

Cùng dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Hồng Châu – Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Đường – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban ngành.



Đồng chí Hồ Đức Phớc phát biểu với hội doanh nhân trẻ Nghệ An tại Bình Dương

Trên địa bàn tỉnh Bình Dương hiện có khoảng 10 nghìn người Nghệ An đang sinh sống, lao động, trong đó có rất nhiều doanh nhân trẻ sản xuất, kinh doanh hiệu quả. Hiện có khoảng 100 chủ doanh nghiệp tham gia sinh hoạt trong Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương. Tại buổi gặp mặt, đại diện các doanh nghiệp đồng hương phát biểu tâm tư, tình cảm vui mừng khi được gặp mặt lãnh đạo tỉnh tại Bình Dương.



Đồng chí Hồ Đức Phớc tặng quà hội doanh nhân trẻ Nghệ An tại Bình Dương



Đại diện doanh nhân trẻ người Nghệ tại Bình Dương phát biểu tại cuộc gặp

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hồ Đức Phớc chúc mừng những thành công của các doanh nghiệp trẻ người Nghệ trên đất Bình Dương; đồng thời mong muốn, từ sự lan tỏa của các doanh nhân trẻ, cần tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền giáo dục người lao động xứ Nghệ chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Bình Dương cũng như kỷ luật lao động của các doanh nghiệp, tránh để xảy ra hiện tượng đáng buồn từng xảy ra là có một số doanh nghiệp không muốn nhận lao động người Nghệ. Thực tế cho thấy, có một số lao động quê hương khi đi làm ăn ở các tỉnh, ý thức chấp hành kỷ luật kém làm ảnh hưởng không nhỏ niềm tin của các doanh nghiệp, đơn vị với người Nghệ. Điều này cần được nhận thức, chấn chỉnh vì niềm tự hào truyền thống lao động cần cù, sáng tạo, hiệu quả và thân thiện của quê hương bấy lâu nay.


Nguyên Sơn

Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ Hội doanh nhân trẻ Nghệ An tại Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO