Lãnh đạo tỉnh thăm, động viên gia đình đồng chí Nguyễn Tài Dũng

(Baonghean.vn) - Chiều 03/10, các đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Thái Văn Hằng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số cơ quan, ban ngành đã đến thăm, động viên gia đình đồng chí Nguyễn Tài Dũng – nguyên Phó GĐ Sở Công thương Nghệ An gặp nạn trong khi làm nhiệm vụ.
 Lãnh đạo tỉnh thắp hương viếng đồng chí Nguyễn Tài Dũng
Lãnh đạo tỉnh thắp hương viếng đồng chí Nguyễn Tài Dũng
Trao bằng khen về hành động dũng cảm trong công tác phòng chống thiên tai
Trao bằng khen về hành động dũng cảm trong công tác phòng chống thiên tai cho gia đình đồng chí Nguyễn Tài Dũng
Động viên, chia sẻ với mất mát của gia đình.
Động viên, chia sẻ với mất mát của gia đình.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chia buồn sâu sắc với gia quyến đồng chí Nguyễn Tài Dũng, động viên, chia sẻ với những mất mát mà gia đình đang trải qua. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Đường đã trao Bằng khen về hành động dũng cảm trong công tác phòng chống thiên tai của đồng chí Nguyễn Tài Dũng cho gia đình. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cho biết đang chỉ đạo các ban ngành liên quan thực hiện các thủ tục, hồ sơ đề nghị công nhận liệt sĩ cho đồng chí Nguyễn Tài Dũng. 
Đại diện gia đình đồng chí Nguyễn Tài Dũng cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo tỉnh.
Chuyên-Tuấn

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.

Phía sau những ly sữa...

Phía sau những ly sữa...

(Baonghean.vn) - Công ty CP Thực phẩm sữa TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay đảng bộ này liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa TH trên thị trường toàn quốc.