Giải trí

Lê Âu Ngân Anh: Từng chia tay chồng MC vì quen vài tháng đã muốn cưới

Thạch Anh 03/09/2024 09:51

Là khách mời trong chương trình 'She Level', Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny có những trải lòng về hành trình hôn nhân của mình.

Lê Âu Ngân Anh: Từng chia tay chồng MC vì quen vài tháng đã muốn cưới- Ảnh 1.
Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc. Ảnh: NVCC

Trong cuộc trò chuyện với MC Liêu Hà Trinh, Phan Tô Ny tiết lộ trước khi nên duyên vợ chồng và có tổ ấm hạnh phúc, anh với Lê Âu Ngân Anh từng có quãng thời gian chia tay vì bất đồng trong kế hoạch kết hôn. Cụ thể, sau vài tháng tìm hiểu, nam MC bàn về chuyện hôn nhân nhưng người yêu lại chưa thật sự sẵn sàng.

Chia sẻ về quyết định của mình, Phan Tô Ny nói: “Quãng thời gian hẹn hò là lúc cả hai chia sẻ với nhau để xem đã sẵn sàng cho hôn nhân hay chưa. Nó không phải câu chuyện đi tìm kiếm cảm xúc hay sự lãng mạn. Từ góc độ người đàn ông, tôi muốn tận dụng quãng thời gian đó để tìm hiểu nhau một cách tích cực. Hôn nhân là mục tiêu của tôi”.

Về phía Lê Âu Ngân Anh, dù có sự cảm mến dành cho Phan Tô Ny song người đẹp cho rằng 2 tháng là quá ngắn đối với người phụ nữ. Thay vào đó, người đẹp 9X muốn tìm hiểu nhiều hơn để sẵn sàng cho chuyện hôn nhân. Cô kể: “Tôi nói thẳng với anh rằng mình còn nhiều mục tiêu chinh phục trong công việc. Thứ hai là một người mới tiếp xúc hai tháng thì cũng không thể nào biết được họ có thật sự chân thành với mình hay không”.

Lê Âu Ngân Anh: Từng chia tay chồng MC vì quen vài tháng đã muốn cưới- Ảnh 2.
Phan Tô Ny cho biết hành trình con lớn lên cũng là hành trình anh trưởng thành trong vai trò người cha. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đánh giá bạn trai thuộc tuýp người hướng về gia đình. Tuy nhiên thời gian đó, vì mục tiêu cá nhân, cô đưa ra quan điểm cả hai duy trì mối quan hệ nghiêm túc, sẽ cưới vào giai đoạn phù hợp. “Khi đó, tôi đặt ra kế hoạch trong 2 năm rồi sẽ tính đến chuyện kết hôn. Nhưng anh thấy tôi chần chừ nên quyết định chia tay để không tốn thời gian của nhau”, cô kể. Tuy nhiên sau vài tháng, họ hàn gắn rồi nên duyên vợ chồng, duy trì tổ ấm hạnh phúc đến hiện tại.

Ngân Anh kể sau hơn 3 tháng sinh con, cô dần trở lại với công việc giảng dạy. Người đẹp 9X nói việc tiếp xúc với môi trường bên ngoài cũng là cách giúp cô giảm áp lực khi lần đầu làm mẹ. “Thật ra tôi đã có sự chuẩn bị từ trước. Tôi tập tự ngủ cho con để mình có nhiều thời gian xử lý công việc hơn. Khi đi làm tôi cứ mở camera hoặc gọi điện hỏi thăm chứ không thể nào hoàn toàn yên tâm. Thời gian đầu cứ xong việc là tôi chạy về. Dần dần con vào guồng sinh hoạt ổn định hơn thì tôi cũng an tâm", cô bày tỏ.

Lê Âu Ngân Anh: Từng chia tay chồng MC vì quen vài tháng đã muốn cưới- Ảnh 3.
Lê Âu Ngân Anh trở lại công việc sau vài tháng sinh con. Ảnh: NVCC

Theo Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, việc cô đi làm trở lại không chỉ phục vụ cho bản thân trong việc gặp gỡ mọi người mà còn để lo tài chính cho con. Bởi Ngân Anh muốn mang lại điều kiện tốt nhất cho bé. Cô nói thêm: “Cho nên những người phụ nữ hiện đại, nếu không áp lực về kinh tế chẳng hạn thì việc bên cạnh con 6 tháng đầu đời là quan trọng nhất. Nhưng trước đó mình phải tập từ từ để có thể sẵn sàng đi làm trở lại”.

Về công việc hiện tại, Lê Âu Ngân Anh cho biết giảng dạy ngành Quản trị sự kiện là một cái duyên, song cũng là thử thách đối với cô. Thời gian đầu khi nhận được lời mời, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 còn nhút nhát nên học thêm khóa giao tiếp, nghiệp vụ sư phạm và bắt đầu yêu công việc này. “Tôi mong sẽ học lên nữa để thăng tiến trong công việc giáo dục hoặc cùng chồng phát triển đơn vị giáo dục riêng của cả hai", người đẹp chia sẻ.

Theo thanhnien.vn
https://thanhnien.vn/le-au-ngan-anh-tung-chia-tay-chong-mc-vi-quen-vai-thang-da-muon-cuoi-185240902174604921.htm
Copy Link
https://thanhnien.vn/le-au-ngan-anh-tung-chia-tay-chong-mc-vi-quen-vai-thang-da-muon-cuoi-185240902174604921.htm
Mới nhất
x
x
Lê Âu Ngân Anh: Từng chia tay chồng MC vì quen vài tháng đã muốn cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO