Lễ mở bán Sai Gon Sky: Hút khách nhờ chất lượng chuẩn cao cấp

(Baonghean.vn) - Ngày 22/9/2019, đông đảo khách hàng đã tham gia tìm hiểu và đặt mua chung cư cao cấp Sai Gon Sky tại sự kiện mở bán chính thức. Cùng với đó, chương trình bốc thăm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 55 triệu đồng cũng đã diễn ra sôi động và mang về may mắn cho 16 vị khách hàng đặc biệt.

Chính sách đặt mua hấp dẫn

Sau thời gian tập trung nguồn lực vào việc xây dựng, triển khai hạ tầng và hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý, chủ đầu tư chung cư cao cấp Sai Gon Sky đã đáp ứng đủ điều kiện để mua bán dự án. Ngày 22/9/2019, tại Khách sạn Sài Gòn Kim Liên, chủ đầu tư đã phối hợp với đơn vị phân phối độc quyền - Công ty CPDV & Địa ốc Đất Xanh Nghệ An tổ chức thành công lễ mở bán chính thức.

Sự kiện có sự tham gia ông Võ Tuấn Anh – Chủ tịch Phường Đội Cung; đại diện Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung có ông Trần Văn Thanh – Tổng giám đốc và ông Lê Giang Nam – Phó TGĐ; đại diện Đơn vị phân phối Công ty CPDV & Địa ốc Đất Xanh Nghệ An có ông Nguyễn Việt Anh – Tổng giám đốc và ông Lưu Văn Hiền – Giám đốc kinh doanh; đại diện đối tác tài chính Ngân hàng Bưu điện Liên Việt có bà Võ Hà Phương – Phó Giám đốc Ngân hàng.

Được biết, các sản phẩm Sai Gon Sky được tung ra trong lễ mở bán đều sở hữu mức giá đợt 1 hấp dẫn chỉ từ 750 triệu đồng, tặng voucher Siêu thị Hương Giang trị giá 6 triệu đồng cho khách hàng đặt mua ngay tại sự kiện cùng cơ hội sở hữu các phần quà giá trị lên đến 55 triệu đồng, như tủ lạnh Samsung Inverter, tivi Panasonic 50 Inch, máy lọc nước Kangaroo, thẻ voucher Big C trị giá 500.000 đồng.

Sự kiện mở bán Sai Gon Sky thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng.
Sự kiện mở bán Sai Gon Sky thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng. Ảnh: Tùng Linh

Tham dự sự kiện mở bán, khách hàng Nguyễn Anh Tuấn (phường Trung Đô, TP Vinh) bày tỏ sự bất ngờ trước dự án Sai Gon Sky – một trong những chung cư vị trí trung tâm TP Vinh được quan tâm nhất thời điểm hiện tại: “Đầu tháng 9, tôi đã được cập nhật tiến độ xây dựng đang ở tầng bán hầm. Tuy nhiên, đến ngày mở bán hôm nay thì đã hoàn thiện đổ sàn tầng 2. Đặc biệt, chính sách thanh toán theo tiến độ xây dựng đã hoàn toàn thuyết phục và khiến tôi tin tưởng”.

Khách hàng Hoàng Yến (Yên Thành) chia sẻ câu chuyện tìm mua nhà tại TP Vinh: “Cũng như nhiều bà mẹ khác, tôi luôn mong muốn con mình có không gian vui chơi rộng rãi với bạn bè cùng trang lứa. Tôi cũng tìm kiếm một nơi ở có nhiều cây xanh và môi trường xung quanh sạch sẽ, không quá ồn ào... Qua tham khảo, chọn lọc từ nhiều dự án thì may mắn tôi đã được giới thiệu Sai Gon Sky, đáp ứng tất cả tiêu chí nên hôm nay tôi đến đây để đặt mua ngay căn hộ”.   

Đại diện Công ty CPDV & Địa ốc Đất Xanh Nghệ An - TGĐ Nguyễn Việt Anh chia sẻ bức tranh toàn cảnh về thị trường chung cư và dự án Sai Gon Sky
Đại diện Công ty CPDV & Địa ốc Đất Xanh Nghệ An - TGĐ Nguyễn Việt Anh chia sẻ bức tranh toàn cảnh về thị trường chung cư và dự án Sai Gon Sky.

Phát biểu trước sự kiện, đại diện chủ đầu tư  - Ông Trần Văn Thanh – TGĐ Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung chia sẻ: “Chúng tôi cẩn trọng và chu đáo khi thực hiện dự án Sai Gon Sky vì ngoài trách nhiệm của chủ đầu tư, hơn hết còn vì sứ mệnh mang đến cho các gia đình Việt những tổ ấm an cư chất lượng. Tôi đảm bảo quý vị sẽ hoàn toàn an tâm khi cùng chúng tôi phát triển dự án này”.

Sức hút mãnh liệt của dự án tâm điểm TP Vinh

Ra mắt từ tháng 8/2019, dự án Sai Gon Sky sở hữu tiến độ thi công “thần tốc”, để lại nhiều ấn tượng đậm nét cho khách hàng. Đến nay, dự án Sai Gon Sky chỉ còn 2 hạng mục cuối cùng cần hoàn thành là chung cư và trường mầm non. Trong đó, trường mầm non vừa được động thổ vào ngày 19/9 vừa rồi, chung cư đã đổ sàn tầng 2 và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng trước tháng 10/2020. Trước đó, giai đoạn 1 của dự án là dãy nhà liền kề đã hoàn thành, xây dựng cộng đồng ổn định, có đầy đủ chứng nhận quyền sở hữu cho cư dân.

Trong không khí sôi động của buổi lễ mở bán chính thức, nhiều khách hàng đã nhanh chóng thực hiện thủ tục đặt cọc và thành công ký kết hợp đồng mua bán. Một số khách hàng trước đó còn đang lưỡng lự cũng quyết định xuống tiền đặt mua để tận hưởng những ưu đãi hiếm có tại sự kiện cùng chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn đến từ ngân hàng.

Đại diện chủ đầu tư và đơn vị phân phối trao giải cho 16 khách hàng may mắn trúng thưởng. Ảnh: Tùng Linh
Đại diện chủ đầu tư và đơn vị phân phối trao giải cho 16 khách hàng may mắn trúng thưởng. Ảnh: Tùng Linh

May mắn trúng giải Nhất là 1 tủ lạnh Samsung Inverter trị giá 15 triệu đồng, khách hàng Nguyễn Thị Linh Chi chia sẻ niềm vui: “Hôm nay tôi đến để mua căn hộ nhưng không ngờ lại được nhận thêm món quà giá trị này. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến đơn vị tổ chức lễ mở bán cùng các chuyên viên tư vấn Đất Xanh Nghệ An đã mang đến một ngày Chủ nhật tuyệt vời. Sau sự kiện này tôi càng chờ đợi để được sinh sống tại Sai Gon Sky vào năm sau”.

Qua tiết lộ từ ông Nguyễn Việt Anh – TGĐ Công ty CPDV & Địa ốc Đất Xanh Nghệ An, trước những lợi thế vượt trội của dự án như vị trí trung tâm, đa dạng tiện ích khép kín, không gian sống thanh bình…, không ít CBNV của chủ đầu tư lẫn đơn vị phân phối đều đã đặt mua và lựa chọn Sai Gon Sky là nơi an cư cho cả gia đình.     

Sự kiện mở bán chính thức đã cho thấy sức nóng không nhỏ của dự án Sai Gon Sky trên thị trường chung cư TP Vinh. Với quỹ căn chưa có chủ ngày càng ít đi trên tổng số 130 căn hộ, những khách hàng còn lại sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp thời sở hữu tổ ấm an cư lý tưởng với mức giá hợp lý.   

tin mới

Nghệ An kiểm tra thực tế công tác chỉ đạo chống khai thác hải sản trái phép tại Quỳnh Lưu và Hoàng Mai

Nghệ An kiểm tra thực tế công tác chỉ đạo chống khai thác hải sản trái phép tại Quỳnh Lưu và Hoàng Mai

(Baonghean.vn) -Thực hiện Kế hoạch mở đợt kiểm tra cao điểm về hoạt động chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (gọi tắt là IUU), chiều 28/3, đoàn công tác Ban chỉ đạo IUU của tỉnh tiến hành kiểm tra tại địa bàn Quỳnh Lưu và TX. Hoàng Mai.

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.