Lệ Quyên mời U22 Việt Nam và đội bóng đá nữ dự liveshow 30 tỷ

Theo Vĩnh Hoàng (Tổng hợp từ.tienphong.vn/danviet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Mừng Việt Nam đồng thời giành Huy chương Vàng bóng đá SEA Games 30, Lệ Quyên công khai mời 2 đội tuyển nam và nữ đến dự liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.
 Lệ Quyên mời hai tuyển bóng đá Việt Nam sự Q Show 2. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên mời 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam dự Q Show 2. Ảnh: FBNV

Lệ Quyên đang đếm ngược từng ngày đến thời điểm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Q Show 2 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Được biết, đây là dự án âm nhạc mà giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” dày công chuẩn bị, với kinh phí “khủng” lên đến 30 tỷ đồng.

Trong thời gian này, nữ ca sĩ 8x đã có một quyết định khiến nhiều fans phải trầm trồ. Đó là mời 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ của Việt Nam đến dự show nhận dịp cả nước đang hân hoan trong niềm vui giành cú “đúp” Cúp Vàng SEA Games 30.

Lệ Quyên, nữ hoàng phòng trà.

“Cúp Vàng… Bão đi. Chị thiết tha mời cả đội tuyển đi xem Q Show 2. Và không quên chúc mừng đội tuyển nữ 6 năm đoạt Cúp Vàng liên tiếp. Chị mời cả 2 đội tuyển luôn nhé. Yêu quá”, Lệ Quyên viết trên trang cá nhân hôm 10/12.

Không nói suông, mới đây, Lệ Quyên tiết lộ với báo chí, ê-kíp của cô đã làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để thực hiện tuyên bố trước đó. Theo đó, bà mẹ một con quyết định “chơi lớn” dành những chiếc vé đẹp nhất có thể cho 2 đội tuyển bóng đá, dù tình hình vé tính đến thời điểm này rất căng.

Đại diện của hai đội bóng đều phấn khởi khi nhận được lời mời, đồng thời cho biết sẽ sắp xếp thời gian đến cổ vũ Lệ Quyên vào dịp đánh dấu mốc sự nghiệp quan trọng này.

Tuy vậy, 2 đội bóng sẽ không thể cùng dự một show. Đội tuyển nữ sẽ có mặt tại liveshow tại TP.HCM (20-21/12). Trong khi đó, tuyển nam bận lịch sang Hàn Quốc tập huấn, nên phải lùi kế hoạch đi nghe Q Show 2 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội vào 4/1/2020.

Lệ Quyên mời U22 Việt Nam và đội bóng đá nữ dự liveshow 30 tỷ ảnh 4
Lệ Quyên mời U22 Việt Nam và đội bóng đá nữ dự liveshow 30 tỷ ảnh 5
Tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam đều sẽ đến dự liveshow 20 năm ca hát của Lệ Quyên.

tin mới