Lệ Quyên viết 'tâm thư' giữa ồn ào từ thiện của nghệ sĩ

Theo Thanh Hường (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Lệ Quyên bày tỏ sự cảm thông đối với những nghệ sĩ liên tục bị vướng vào ồn ào liên quan đến việc làm từ thiện thời gian qua.

Những ngày gần đây, hàng loạt nghệ sĩ bị réo tên bởi những ồn ào xoay quanh việc kêu gọi tiền từ thiện.

Đặc biệt, chiều 17/9, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã livestream ngay bên ngoài ngân hàng nhằm sao kê tài khoản kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt bão, lũ lịch sử vào năm ngoái. Ngay sau đó, toàn bộ 18.000 trang sao kê cùng lời giải đáp thắc mắc của công chúng kèm theo các giấy tờ xác nhận của địa phương và bảng tổng kết thu - chi rõ ràng được Thủy Tiên chia sẻ lên trang Facebook cá nhân.

Trước Thủy Tiên - Công Vinh, mạng xã hội từng "bùng nổ" khi Trấn Thành tung ra 1000 trang hồ sơ kê khai các giao dịch trong tài khoản cá nhân từng dùng để kêu gọi quyên góp.

Hàng loạt nghệ sĩ vướng vào lùm xùm liên quan đến việc kêu gọi tiền từ thiện.
Hàng loạt nghệ sĩ vướng vào lùm xùm liên quan đến việc kêu gọi tiền từ thiện.

Giữa lùm xùm sao kê từ thiện, mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải dòng tâm thư nhắn nhủ đến các các nghệ sĩ trên story Instagram cá nhân, cô viết: “Không phải Quyên may mắn khi không vướng lùm xùm mà vì Quyên lựa chọn cách của Quyên, Quyên làm gì cũng theo sức của mình, có đến đâu làm đến đó. Tự nhiên nằm nghĩ, thấy thương quá, thương lắm những anh chị em trong gia đình nghệ sĩ của Quyên. Thôi chúng ta hãy cố gắng giúp được ai thì giúp nhưng theo cách bình yên nhất, không gây tổn thương cho bản thân nhé. Giá như được gặp và ôm lúc này".

Lời nhắn nhủ của Lệ Quyên đến các đồng nghiệp.
Lời nhắn nhủ của Lệ Quyên đến các đồng nghiệp.

Thời gian qua, Lệ Quyên cũng là một trong những cái tên vô tình bị kéo vào những lùm xùm liên quan đến từ thiện. Nhiều tài khoản mạng để lại bình luận trên trang cá nhân của cô thắc mắc vì sao nữa ca sĩ không làm từ thiện.

Trước những bình luận này, dưới bài đăng của một đàn anh, Lệ Quyên để lại bình luận thể hiện quan điểm của mình về việc nghệ sĩ làm từ thiện: “Mình làm được gì mình tự biết, tự hạnh phúc, tự an yên. Còn lại, nghiệp ai nấy hưởng, đại ca. Dịch không biết từ bao giờ lại thành cái cớ cho nhiều kẻ vô dụng mà lại đạo đức giả, khua môi múa mép. Tử tế bao nhiêu cũng chưa đủ, đê tiện một chút cũng là thừa. Yêu đại ca", nữ ca sĩ chia sẻ.

Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh cây cầu có sự đóng góp xây dựng của mình, chứng tỏ cô vẫn luôn âm thầm tham gia các hoạt động thiện nguyện.
Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh cây cầu có sự đóng góp xây dựng của mình, chứng tỏ cô vẫn luôn âm thầm tham gia các hoạt động thiện nguyện.

tin mới