Lễ xuất quân thực hiện các hoạt động cao điểm hè tình nguyện

30/06/2015 09:08

(Baonghean.vn)- Sáng 30/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức xuất quân thực hiện các hoạt động cao điểm Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2015.

Đại diện thanh niên tình nguyện dâng hương, dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh
Đại diện thanh niên tình nguyện hè năm 2015 dâng hương, dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh

Trong những năm qua, phong trào thanh niên tình nguyện mà đỉnh cao là Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè đã và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, tạo sức hấp dẫn lôi cuốn trong mọi tầng lớp thanh niên. Phong trào tình nguyện đã đem đến cho xã hội một hình ảnh tươi đẹp, nhân văn của tuổi trẻ hôm nay, một lớp thanh niên có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng.

Tưởng niệm báo công Bác
Tưởng niệm báo công Bác tại Quảng trường Hồ Chí Minh

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2015 với sự tham gia của hàng ngàn thanh niên tình nguyện, đại diện cho tinh thần nhiệt huyết và sức trẻ của thanh niên Nghệ An tham gia vào những hoạt động cụ thể góp phần chia sẻ những khó khăn của đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

đại diện tỉnh đoàn
Đại diện Tỉnh đoàn phát biểu tại Lễ xuất quân
Xuất quân tình nguyện
Các thanh niên tình nguyện hè năm 2015 thể hiện quyết tâm thực hiện các công trình phần việc có ý nghĩa trước khi lên đường

Gần 200 chiến sỹ tình nguyện đã đến báo công với Bác và là lễ xuất quân lên đường tham gia thực hiện các hoạt động cao điểm Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè trong thời gian từ 30/6- 15/7/2015. Các chiến sỹ sẽ đem sức trẻ, nhiệt huyết, quyết tâm của bản thân để thực hiện các công trình, phần việc thanh niên có ý nghĩa như: Tham gia xây dựng nông thôn mới, dạy văn hóa hè, tổ chức tuyên truyền lưu động, tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật, khám phát thuốc miễn phí,… góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo của địa phương. Điều quan trọng hơn thông qua chiến dịch hè tình nguyện, mỗi bạn trẻ tự thấy mình trưởng thành hơn, chia sẻ khó khăn vất vả với nhân dân, có trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Thanh Lê

Lễ xuất quân thực hiện các hoạt động cao điểm hè tình nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO