Vòng 25 Premier League 2018/2019

Leicester City 0 – 1 Man Utd

(Baonghean.vn) - Sau trận hòa đáng tiếc trước Burnley hồi giữa tuần, thầy trò HLV Solskjaer lại có chuyến hành quân đến sân King Power của Leicester City trong khuôn khổ vòng 25 giải Ngoại hạng Anh.

Đây là trận đấu được dự báo là cực kỳ khó khăn cho “Quỷ đỏ” khi mà “Bầy cáo” đang cho thấy một phong độ khá ổn định, mục tiêu của họ đối với một suất dự Cúp châu Âu vào mùa giải mới ngày càng xa vời nhưng không vì thế mà đội chủ sân King Power dễ dàng để cho “Quỷ đỏ”  qua mặt.

...
Man United có bàn thắng duy nhất ở phút  thứ 9 của trận đấu. Ảnh: bongdaplus.vn
Với MU mục tiêu trước mắt của họ là top 4 khi mà những đội xếp trên họ là Tottenham và Chelsea đều có chiến thắng, và cũng  tại vòng này Man City và Arsenal chạm trán nhau sẽ là một yếu tố thuận lợi cho MU rút ngắn cách biệt.
 Trở lại với trận đấu, MU đang cho thấy một lối chơi đậm chất kỹ thuật và những đường lên bóng của họ khá thanh thoát, như thường lệ Paul Pogba vẫn là con át chủ bài của MU khi thực hiện hầu hết các đường chuyền tấn công đẹp mắt và tạo ra nhiều cơ hội cho các cầu thủ phía trên ghi bàn.
Và ngay ở phút thứ  9 của trận đấu, tận dụng đường chuyền hỏng của các cầu thủ Leicester City, Paul Pogba đã treo bóng chuẩn xác để Rashford thoát xuống hạ gục Schmeilchel trong thế đối mặt, mở tỷ số cho MU.
Rashford tỏa sáng mang lại 3 điểm cho MU trước LeicesterCity Nguồn Getty
Rashford tỏa sáng mang lại 3 điểm cho MU trước LeicesterCity.  Ảnh: Getty
Những phút sau đó các cầu thủ Leicester City đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ và họ tạo ra khá nhiều cơ hội với những pha hãm thành liên tục của Maddison, Vardy, Barnes .. nhưng không thể chiến thắng được thủ thành De Gea.
Hết hiệp một, Đội khách MU tạm dẫn trước Leicester với tỷ số 1 - 0 nhờ pha lập công duy nhất của Rashford ở phút thứ 9.
Bước vào hiệp hai, thế trận vẫn diễn ra cân bằng và giằng co, nhưng cơ hội thuộc về các cầu thủ MU khi phút 59' bằng một pha phản công sắc nét ở trung lộ của MU được kết thúc với pha thoát xuống ở biên trái của Luke Shaw trước khi chuyền bóng thuận lợi để Rashford dứt điểm từ tuyến hai nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
Bên phía các cầu thủ  Leicester cũng đáp trả bằng những tình huống phản công nhanh với sự  nhạy bén của Vardy, Gray. Nhưng trong một ngày xuất sắc, Thủ thành De Gea đã làm nản lòng các chân sút bên phía các cầu thủ Leicester.
Bàn thắng duy nhất của Rashford ở phút thứ 9 đã giúp Man Utd có được chiến thắng quan trọng trong chuyến làm khách trên sân của Leicester City
Bàn thắng duy nhất của Rashford ở phút thứ 9 đã giúp Man Utd có được chiến thắng quan trọng trong chuyến làm khách trên sân của Leicester City. Ảnh : VTV
Bên phía MU cũng có những tình huống ngon ăn khi mà ở phút thứ 87 của trận đấu Pogba chuyền bóng tinh tế để Lukaku đối mặt với thủ thành Schmeichel nhưng bóng đi không quá hiểm và MU chỉ có một quả phạt góc.
Đến phút 90' pha phản công nhanh được các cầu thủ MU triển khai chính xác khi Young chuyền bóng thuận lợi cho Martial ở cánh trái nhưng số 9 của MU không thể chiến thắng thủ thành Schmeichel trong thế đối mặt.
Phút 90 + 5: Trận đấu kết thúc  MU đã giành trọn 3 điểm trên sân King Power  của Leicester với thắng lợi 1 - 0 nhờ pha lập công duy nhất của Rashford  ở phút thứ 9.
Thắng nhọc nhằn Leicester City  thầy trò HLV Solskjaer đã tạm vươn lên chiếm vị trí thứ 5 của Arsenal với 48 điểm sau 25 trận đã đấu. Và cũng là trận bất bại thứ 10 của MU dưới thời HLV Solskjaer.
Ghi bàn:
MU:  Rashford ( phút thứ 9)     
Đội hình ra sân:
Leicester: Schmeichel, Ricardo Pereira, Evans, Maguire, Chilwell, Mendy, Ndidi, Gray, Maddison, Barnes, Vardy.
Dự bị: Morgan, Iheanacho, Ward, Okazaki, Fuchs, Ghezzal, Choudhury.
MU: De Gea, Young, Bailly, Lindelof, Shaw, Ander Herrera, Matic, Lingard, Pogba, Sanchez, Rashford.
Dự bị: Jones, Mata, Lukaku, Martial, Fred, Dalot, Romero.
Kết quả một số trận đấu diễn ra trước đó:
Tottenham 1 - 0 Newcastle
Brighton 0 - 0 Watford
Burnley 1- 1 Southampton
Chelsea 5 - 0 Huddersfield
Crystal Palace 2 - 0 Fulham
Everton 1 - 3 Wolverhampton

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.