Lexus NX 2018 ra mắt thị trường Việt Nam

Tại Triển lãm VMS 2017, mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Lexus NX đã ra mắt phiên bản mới với những nâng cấp ở thiết kế nội/ngoại thất và vận hành.

4 tháng sau khi xuất hiện lần đầu ở triển lãm ô tô Thượng Hải 2017, Lexus NX 2018 đã chính thức xuất hiện ở Việt Nam trong khuôn khổ triển lãm VMS 2017 tại TP.HCM. Phiên bản xe được đưa về có NX 300, sử dụng động cơ mạnh mẽ hơn so với đời trước.

thị trường xe ô tô

NX 2018 thay đổi ở lưới tản nhiệt với vẻ sắc sảo hơn và hệ thống đèn pha 3 bóng. Cả 2 phiên bản NX 300h và NX 300 F Sport đều có sự thay đổi ở hút gió trước và đèn sương mù. Tô điểm thêm chính là cụm đèn pha mới và dải đèn LED chạy ban ngày quen thuộc. Phía đuôi xe là những điểm nhấn mới như ống xả mạ crôm dày dặn hơn, đèn hậu hình chữ "L" viền đen và cánh gió gắn trên nóc cho phiên bản NX 300h. Bộ vành 18 inch thể thao cũng được thêm vào danh sách tuỳ chọn.

Ở nội thất, có thể thấy ngay sự khác biệt với phong cách trẻ trung, năng động. Màn hình hiển thị tăng từ 7 lên 10,3 inch, đồng thời cải tiến các giao diện tương tác điều khiển. Gần như toàn bộ nút điều khiển và công tắc, bộ chọn chế độ, cần số, tay nắm cửa ở NX 2018 đều bằng kim loại, các bề mặt được hoàn thiện kiểu “metallic satin”, cải thiện về thị giác cũng như cảm xúc cho người ngồi trong xe. Nhiều chi tiết khác cũng được điều chỉnh nhằm giúp các thao tác dễ dàng và tiện ích hơn.

thị trường xe ô tô

Phiên bản tiêu chuẩn NX 300 sử dụng động cơ 2.0L tăng áp, phiên bản NX 300h sử dụng động cơ 4 xi lanh 2.5 L kết hợp cùng mô tơ điện. Lexus cũng khẳng định tất cả các phiên bản này đều sẽ có công suất lớn hơn trước.

thị trường xe ô tô

Một trong những thay đổi quan trọng ở NX mới chính là sự cải tiến ở hệ thống lái và hệ thống treo. Các lò xo, thanh cân bằng và bộ đệm được tinh chỉnh lại giúp xe vào cua ổn định và năng động hơn. Đồng thời, các bộ giảm xóc mới góp phần hoàn thiện chất lượng vận hành êm ái.

Đổi mới lớn nhất vẫn là khung sườn của xe nay được trang bị hệ thống treo biến thiên thích ứng AVS (Adaptive Variable Suspension), dựa trên hệ thống tiên tiến đã trang bị trên mẫu coupe sang Lexus LC 500. 

Theo Báo Dân Việt

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.