Quốc tế

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Atalanta: Los Blancos toàn thắng

Hùng Cường 13/08/2024 08:00

Lịch sử đối đầu giữa Real Madrid và Atalanta trước trận Siêu cúp. Los Blancos đã chạm trán Atalanta 2 lần và đều giành chiến thắng trong cả hai trận.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Atalanta mới nhất

Trong quá khứ, Real Madrid và Atalanta đã đối đầu nhau 2 lần tại vòng 1/8 UEFA Champions League 2020/21, nơi Real Madrid giành chiến thắng trong cả hai trận đấu.

Phong độ gần đây Real Madrid vs Atalanta

Phong độ Real Madrid gần đây: Real đã tham gia 5 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, với 3 chiến thắng trước các đội mạnh như Dortmund, Chelsea và Albacete. Tuy nhiên, họ đã để thua 2 trận trước AC Milan và Barca.

UEFA Super Cup: Where to watch Real Madrid vs. Atalanta, start time, what to know, will Kylian Mbappe play? - CBSSports.com

- Phong độ Atalanta gần đây: Đội bóng Ý không có nhiều trận giao hữu trước mùa giải, chỉ thi đấu 3 trận, trong đó có trận hoà với AZ Alkmaar và thất bại trước Parma.

Nhận định, dự đoán Real Madrid vs Atalanta mới nhất

Real Madrid, câu lạc bộ thành công nhất trong lịch sử UEFA Champions League, đang hướng tới việc giành Siêu cúp Châu Âu lần thứ sáu khi đối đầu với nhà vô địch Europa League, Atalanta. Sau khi chinh phục Cúp châu Âu lần thứ 15 trong mùa giải 2023/24 với phong độ ấn tượng và bất bại suốt mùa, Real Madrid tiếp tục duy trì sự mạnh mẽ mặc dù đã chia tay các cầu thủ như Toni Kroos, Joselu, Nacho và Kepa.

UEFA Super Cup 2024: Real Madrid vs Atalanta, Catat Tanggal Mainnya - Bola.net

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bổ sung những ngôi sao hàng đầu như tân binh Mbappe và tài năng trẻ Endrik, cùng với các cầu thủ kỳ cựu như Modric, Vinícius Júnior, Rudiger và Bellingham. Với đội hình mạnh mẽ như vậy, Real Madrid là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League mùa này.

Ở bên kia chiến tuyến, Atalanta vừa có chức vô địch UEFA Europa League vào tháng 5, đánh dấu danh hiệu lớn đầu tiên sau hơn 60 năm và giúp họ lần đầu tiên tham dự trận tranh Siêu Cúp châu Âu. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng áo sọc xanh đen này xuất hiện tại giải đấu kể từ khi nó được tổ chức vào năm 1973.

With Real Madrid victory last night, the Supercup opponents are set. Atalanta will face Real Madrid 14 August 2024 at Stadion Narodowy, Warsaw. : r/soccer

Dù Atalanta đã gây ấn tượng tại Europa League với những chiến thắng trước Liverpool và Bayer Leverkusen, và đã bổ sung các cầu thủ đáng chú ý như Zaniolo và Mateo Retegui, họ vẫn đối mặt với thách thức lớn khi gặp Real Madrid, đội bóng có kinh nghiệm và sức mạnh vượt trội. Thêm vào đó, lịch sử cũng đứng về phía Real Madrid, khi họ đã giành chiến thắng trong 16 trên 17 trận gần nhất đối đầu với các đội bóng Ý.

Dự đoán tỉ số Real Madrid vs Atalanta

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Real Madrid vs Atalanta như sau:

  • Sportsmole: Real Madrid 3-1 Atalanta
  • WhoScore: Real Madrid 1-0 Atalanta

Báo chúng tôi dự đoán: Real Madrid 2-0 Atalanta

Mới nhất
x
x
Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Atalanta: Los Blancos toàn thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO