Giải trí

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 47 trên VTV3 ngày 3/10

Hùng Cường 03/10/2024 16:37

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 47 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 3/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 47

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 47 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 3/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview nội dung phim Đi giữa trời rực rỡ tập 47

Như hiện đang mang thai những tháng đầu với "sugar daddy". Tuy nhiên, người đàn ông cô đang quen có dấu hiệu rời bỏ, né tránh và không muốn gặp hay nói chuyện với cô.

Trong lúc này, Như được sự giúp đỡ từ Lê và Pu, những người cùng sống chung nhà. Pu cũng đã chia sẻ hoàn cảnh của Như với Thái. Mọi người đều muốn hỗ trợ và che chở cho Như trong giai đoạn khó khăn này.

Riêng Lê, cô đã nhiều lần cảnh báo Như về việc cô có quan hệ phức tạp với nhiều người đàn ông khác nhau. Lê cũng cảnh báo rằng những rắc rối có thể xảy ra, bao gồm việc vợ của những người đàn ông đó có thể đến và gây phiền phức cho Như. Tuy nhiên, Như đã không để ý đến những lời khuyên của Lê.

Khi biết Như mang thai, Lê cảm thấy rất buồn.

Sau khi làm tài xế công nghệ, cuộc sống của Chải đã bớt khó khăn hơn. Mặc dù thu nhập không nhiều, nhưng ổn định hơn so với trước đây. Gần đây, Chải được một người đàn ông liên hệ và muốn cậu trở thành "shipper ruột" của mình. Người này nói rằng mỗi ngày cậu sẽ giao hàng lên đến cả trăm đơn.

Nghe tin này, Chải rất vui mừng vì cậu sẽ có thể kiếm nhiều tiền hơn. Điều này giúp mục tiêu kiếm tiền chăm sóc ông Chiểu và Pu của Chải trở nên dễ dàng hơn. Cậu hô vang với Tả rằng cuối cùng "ngày mai trời lại sáng".

Trong một tình huống khác, Chải (Long Vũ) sốc nặng khi cầm trên tay sổ khám thai có tên của Pu. Quá bất ngờ, cậu ngã bệt xuống đất. Phản ứng này khiến ông Chiểu, bố của Chải, đang ngồi uống trà gần đó hoảng hốt.

Ông Chiểu chưa bao giờ thấy con trai mình phản ứng như vậy. Cậu gần như cứng đơ và không thể nói thành lời.

Ở một diễn biến khác, Chải giờ đây đã trở thành shipper quen thuộc của cô chủ trẻ của một shop quần áo. Cô chủ này dường như ngày càng có cảm tình với Chải. Cô còn nói rằng mình cảm thấy ghen tị với cô gái được Chải yêu. Cô đưa tiền và mời Chải ở lại uống bia tâm sự, thậm chí còn đề nghị để xe máy ở cửa hàng và sáng mai quay lại lấy. Thấy lời đề nghị hấp dẫn, Chải vui vẻ đồng ý ngay.

Quý vị đón xem tập 47 phim Đi giữa trời rực rỡ phát sóng 20h hôm nay (3/10) trên kênh VTV3!

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Mới nhất
x
Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 47 trên VTV3 ngày 3/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO