Giải trí

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 56 trên VTV3 ngày 16/10

Hùng Cường16/10/2024 14:55

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 56 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 16/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 56

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 56 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 16/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview nội dung phim Đi giữa trời rực rỡ tập 56

Trong tập 56 của Đi giữa trời rực rỡ phát sóng tối 16/10, Như đã ngồi trò chuyện với Pu và Lê. Tại đây, cô tuyên bố quyết định quan trọng: giữ lại đứa con. Trước đó, Như đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều, từng nghĩ đến việc bỏ đứa trẻ vì người tình phụ bạc và viễn cảnh một mình nuôi con khiến cô lo sợ.

Sau khi suy nghĩ, Chải (Long Vũ) và Tả (Việt Pháp) đã có câu trả lời cho Ngọc Ngà (Thùy Dương) về việc cô đột ngột muốn sang nhượng shop quần áo đang phát đạt cho họ. Chải nói: "Bọn tôi cũng bàn kỹ rồi. Anh em bọn tôi không đủ vốn nên chắc là không nhận lại được cửa hàng của cô đâu." Ngọc Ngà nghe xong, vẻ mặt thất vọng ra rõ.

Ở một diễn biến khác, Lê đã chỉ trích Quang (Võ Hoài Vũ) vì sự ích kỷ khi không muốn bố mình có bạn gái. Quang phản bác: "Bà ấy không phải là bạn, chắc chắn tiếp cận với mục đích gì đấy." Lê đáp lại: "Nếu là tôi, cho dù là tiếp cận với mục đích nhưng nếu khiến bố của tôi vui sau chừng ấy năm gà trống nuôi con cũng xứng đáng mà."

Ông Vinh đã sống cảnh "gà trống nuôi con" hơn 20 năm kể từ khi vợ mất, dồn hết tình yêu thương cho Quang. Không chỉ yêu thương, ông còn dành cho Quang tình cảm gấp đôi, bù đắp cho cả phần của người vợ đã mất. Thế nhưng, thay vì trân trọng, Quang lại đi sai đường, khiến ông Vinh nhiều lần đau lòng. Đã có lúc ông nhận ra rằng tình yêu và sự hy sinh của mình vẫn chưa đủ để giúp Quang đi đúng hướng.

Thời gian gần đây, Quang đã thay đổi, tập trung làm ăn hơn, nhưng về mặt nhận thức, cậu vẫn còn như một đứa trẻ. Quang hầu như không quan tâm đến cuộc sống tình cảm của bố. Cậu chỉ nghĩ rằng việc chăm sóc mình là trách nhiệm của ông Vinh. Vì vậy, khi bà Trang Đài, bạn học cũ của ông Vinh, thường xuyên đến nhà nấu ăn, Quang tỏ ra rất khó chịu. Cậu đã từng có thái độ thô lỗ trước mặt bà, khiến ông Vinh xấu hổ.

Bố Quang sẽ phản ứng ra sao khi nghe toàn bộ cuộc trò chuyện về mình giữa con trai và Lê? Liệu Ngọc Ngà có quyết định sang nhượng shop cho Chải mặc dù họ không đủ tiền? Những diễn biến chi tiết trong tập 56 của Đi giữa trời rực rỡ sẽ lên sóng lúc 20h tối nay trên VTV3.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Mới nhất
x
Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 56 trên VTV3 ngày 16/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO