Live show Mỹ Tâm 'cháy vé' chưa đầy 24 giờ mở cửa

10/10/2014 10:57

Theo thông tin chính thức từ MTE, vé liveshow Mỹ Tâm Heartbeat - TP.HCM chính thức mở cửa 8g ngày 8/10, nhưng chỉ chưa đầy 24 tiếng, admin đã thông báo đóng cửa hệ thống vì ký do "cháy vé".

10 năm liveshow Ngày ấy - Bây giờ (2004), và Sóng đa tần (2008), Mỹ Tâm chính thức thông báo niềm vui tới tất cả người hâm mộ khi thực hiện live show Heartbeat hoàn toàn miễn phí vé vào cổng tại cả 2 sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) và Quân khu 7 (TP.HCM).

Bắt đầu lúc 8g ngày 8/10/2014, website đăng ký vé miễn được mở cửa, nhưng theo chưa đầy 40 phút sau đó, hệ thống buộc phải ngưng hoạt động và thông báo hết vé tại Hà Nội, vì số lượng đăng ký trực tuyến quá tải so với dự kiến.

Ngay sau đó, đợt đăng ký vé cho khu vực TP. HCM một lần nữ cũng bị đóng cửa ngay sau đó 1 ngày (9.10). Dù trước đó, Mỹ Tâm và BTC đã cân nhắc nâng tổng vé lên 35.000/show thay vì 20.000 hoặc 30.000 vé theo dự kiến trước đấy.

Theo thống kê của bộ phận kỹ thuật từ Công ty giải trí Mỹ Tâm - MTE, vé đăng ký gồm các khán giả trên khắp cả nước, trong đó 50% TP.HCM, 25% các tỉnh miền Tây, 20% các khu vực miền Trung, phía Bắc và 5% khu vực nước ngoài.

Trước tình huống này, phía đơn vị tài trợ và đại diện của Mỹ Tâm đã gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ trên hệ thống website nhận vé liveshow Heartbeat.

"MTE: Thông báo tạm đóng hệ thống đăng ký vé trước dự kiến.

Chào bạn, đến thời điểm này số lượng đăng ký vé Liveshow Heartbeat – Thành phố Hồ Chí Minh tại Website chính thức của chương trình đã vượt quá số lượng vé phát hành nên Ban Tổ Chức chương trình xin thông báo tạm thời đóng hệ thống đăng ký vé trên Website http://mytam.info/heartbeat trước thời gian dự kiến.

Rất mong tất cả các bạn thông cảm cho việc này. Xin cảm ơn các bạn đã dành sự quan tâm cho chương trình. Trân trọng."

Liveshow Heart beat - Mỹ Tâm live concert mang hơi thở trẻ trung, với ý nghĩa: "Khi chúng ta có cùng nhịp đập, cùng một hơi thở thì chúng ta sẽ cùng nhau làm nên những điều kỳ diệu." Phần lớn các bài hát cũ của Mỹ Tâm sẽ được remix lại theo phong cách Electric dance, electric rock, latinh house, pop và pha chút doube-step.

Liveshow sẽ diễn ra trong hai ngày 9/11 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) và 23/11 tại Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Theo motthegioi.vn

Mới nhất
x
Live show Mỹ Tâm 'cháy vé' chưa đầy 24 giờ mở cửa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO