Quốc tế

Liverpool gia nhập cuộc đua giành thần đồng 17 tuổi

Hùng Cường 16/10/2024 21:58

Theo Sky Sports Germany, Liverpool đã đưa tiền vệ trẻ Andrija Maksimovic của Sao Đỏ Belgrade vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng.

17-year-old Andrija Maksimović is The Next Big Star 🇷🇸

Cầu thủ sinh năm 2007 đang nổi lên như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Serbia, với màn ra mắt đáng chú ý tại Champions League và cả Nations League trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Dù chưa tròn 18 tuổi, Maksimovic đã thu hút sự chú ý từ nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu. Juventus, Manchester City và Borussia Dortmund đều theo dõi tiền vệ này từ lâu, trong đó Dortmund đang được coi là ứng viên sáng giá nhất nhờ danh tiếng trong việc phát triển các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, với sự tham gia của Liverpool, cuộc đua giành chữ ký của Maksimovic càng trở nên khốc liệt hơn.

Đội hình hiện tại của Liverpool với các tiền vệ như Ryan Gravenberch, Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng, giúp câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, HLV Arne Slot vẫn muốn tăng cường sức mạnh đội hình, nhằm đảm bảo chiều sâu lực lượng cho các đấu trường quan trọng trong mùa giải.

Theo dự đoán từ Sky Sports Germany, các đội bóng lớn có thể sẽ chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau để thực hiện những động thái quyết liệt hơn trong việc chiêu mộ Maksimovic. Hiện tại, cầu thủ này còn hợp đồng với Sao Đỏ Belgrade đến tháng 6/2027, và đội bóng Serbia đang định giá Maksimovic vào khoảng 15 triệu euro.

Mới nhất
x
Liverpool gia nhập cuộc đua giành thần đồng 17 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO