Liverpool mua Alisson Becker với giá kỷ lục thế giới; Hazard đồng ý gia nhập Real Madrid?

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Liverpool mua Alisson Becker với giá kỷ lục thế giới; Hazard đồng ý gia nhập Real Madrid? MU sẽ có được Alex Sandro; Barca đạt thỏa thuận cá nhân với sao PSG... là những thông tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay.

Liverpool mua thủ môn số một của Brazil với giá kỷ lục thế giới

Các nguồn tin uy tín ở nước Anh cũng như Italia đã đồng loạt khẳng định Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alisson Becker của AS Roma với giá kỷ lục 67 triệu bảng. Thủ môn người Brazil sẽ tới Liverpool kiểm tra y tế vào cuối tuần này trước khi chính thức ra mắt trên sân vận động Anfield vào đầu tuần tới.

Chú thích ảnh

Mặc dù không thi đấu ổn định như Wojciech Szczesny, nhưng Alisson lại rất giàu động lực chiến đấu, sở hữu kỹ năng chơi bóng bằng chân rất tốt và biết cách tỏa sáng ở các trận đấu lớn.

Cựu HLV thủ môn của AS Roma, Roberto Negrisolo từng khẳng định rằng: "Tôi không nghĩ nhiều người nhận ra được tài năng của Alisson. Cậu ấy là một hiện tượng. Cậu ấy là số một trong những số một, là Leo Messi ở vị trí thủ môn.

Alisson là thủ môn có thể làm đại diện cho một thế hệ cầu thủ. Cái cách mà cậu ấy thể hiện trong khung thành gợi nhớ cho tôi về Dino Zoff. Ngoài ra, tôi cũng phải so sánh cậu ấy với Michel Preud'homme, một trong những người sinh ra đã dành cho vị trí thủ môn".

Real Madrid ra mắt Odriozola, đạt thỏa thuận ký Hazard

Trong buổi lễ ra mắt bản hợp đồng đầu tiên trong mùa Hè 2018 - Odriozola, Chủ tịch Perez đã xác nhận với truyền thông và người hâm mộ về việc sẽ mua siêu sao.

Bố già Perez lên tiếng, Real khiến châu Âu run rẩy
Chủ tịch Pereztrong lễ ra mắt tân binh Odriozola

Trong những ngày qua, các mục tiêu được Real Madrid nhắc đến là Eden Hazard, Neymar và Mbappe. Ngoài ra, giới thạo tin cũng cho biết, Real đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về thủ môn Courtois, giá 35 triệu euro.

Trong khí đó, tờ RMC Sport của Pháp loan báo, Real Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với Eden Hazard. Tiền vệ Bỉ sẽ gia nhập sân Bernabeu vào hè này, sau thời gian dài nằm trong danh sách mong muốn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

MU sắp có Alex Sandro, Real đạt thỏa thuận ký Hazard
Hazard đồng ý gia nhập Real Madrid.

Hazard hiện còn 2 năm hợp đồng với sân Stamford Bridge và dù không muốn mất đi ngôi sao quan trọng trong đội thì Chelsea vẫn có thể buộc phải bán nếu anh nhất quyết không chịu gia hạn.

Trước đó có thông tin, Real đã có động thái chính thức hỏi mua cả Hazard (170 triệu euro) lẫn thủ thành Thibaut Courtois (55 triệu euro), với tổng tiền là 225 triệu euro. Dù vậy, theo báo chí Anh, Chelsea tuyên bố không bán Chelsea dưới 200 triệu bảng (225 triệu euro)!

MU sẽ có được Alex Sandro

Sau khi Daley Blind trở lại Ajax với giá 18,1 triệu bảng, Alex Sandro là cái tên mà HLV trưởng Mourinho mong muốn lãnh đạo MU đưa về trước khi cửa chuyển nhượng Premier League khép lại vào ngày 9/8.

MU sắp có Alex Sandro, Real đạt thỏa thuận ký Hazard
Mourinho muốn MU có thể đàm phán thành công mua Alex Sandro.

Phía Juventus được cho sẵn sàng bán Alex Sandro miễn là MU trả cái giá như họ muốn: 50 triệu bảng. Đây chính là lý do khiến Quỷ đỏ khựng lại, và đàm phán không tiến triển trong thời gian trước.

Nhưng theo cây viết Pilib De Brun từng làm việc cho TalkSport, MU có thể nhận được cái gật đầu của Juventus sắp tới đây. "Daley Blind đã rời CLB, tôi nghĩ là hợp đồng giữa MU với Alex Sandro sẽ diễn ra thôi. Quỷ đỏ đã có lời đề nghị 30 triệu bảng cộng thêm Matteo Darmian. Nếu Juventus đồng ý, thỏa thuận sẽ thông qua".

Trong khi đó, một số nguồn tin thì lại loan báo, Alex Sandro muốn gia nhập PSG hơn MU.

Mourinho chốt tương lai của Martial ở mùa giải mới

Mùa Hè này, Anthony Martial khiến người hâm mộ Man Utd phải sốc khi thông qua người đại diện công khai mong muốn rời khỏi Old Trafford.
Và mới đây, HLV Mourinho cũng đã ngầm xác định Martial vẫn sẽ là người của Man Utd trong mùa bóng mới. Khi được hỏi về sự vắng mặt của Alexis Sanchez trong chuyến du đấu Hè vì không được cấp visa, Người đặc biệt lên tiếng:

"Sự vắng mặt không tốt cho cậu ấy, không tốt cho tôi cũng như cả đội. Không thể đổ lỗi cho ai trong việc này. Tôi biết câu lạc bộ đang nỗ lực xin cấp visa cho Sanchez nhưng nước Mỹ có luật pháp riêng của họ.

Hy vọng rằng, ít nhất Sanchez có thể tham gia với chúng tôi ở những trận đấu cuối vì điều quan trọng là phải kết hợp được Alexis với Juan Mata và Anthony Martial, bởi Man United sẽ không có sự phục vụ của Lukaku, Rashford hay Lingard ở trận mở màn đầu mùa giải."

Barca đạt thỏa thuận cá nhân với sao PSG

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Adrien Rabiot của PSG.
Barca đạt thỏa thuận cá nhân với sao PSG
Rabiot hiện chỉ còn 1 năm giao kèo với PSG, và báo chí Pháp cho biết anh sẽ tới gặp tân HLV Thomas Tuchel để làm rõ liệu bản thân có nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải 2018/19 hay không.
Dù vậy, tờ Mundo Deportivo tiết lộ Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với Rabiot. Nhiều khả năng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chốt hạ xong thương vụ này với giá 40 triệu euro, khi tổng giám đốc Pep Segura cùng thư ký kỹ thuật Eric Abidal đã có cuộc thương thảo với ban lãnh đạo PSG.
Trước đó, Rabiot từng là mục tiêu của một loạt ông lớn tại Ngoại hạng Anh như Man United, Arsenal và Tottenham. Ở World Cup 2018 vừa qua, tiền vệ 23 tuổi đã không có mặt trong đội hình của tuyển Pháp. Đây là một sự tiếc nuối khá lớn với Rabiot khi Les Bleus đã trở thành nhà vô địch thế giới.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.