Liverpool sẽ để Salah ra đi, Mikel Arteta làm HLV của Arsenal?

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Mikel Arteta được tiến cử làm HLV của Arsenal, MU dành sẵn áo số 10 cho Bale, De Gea ký mới 5 năm, nhận lương khủng, trong khi Liverpool để Salah ra đi nếu mang chiếc cúp C1 danh giá về cho sân Anfield là những tin thể thao mới nhất hôm nay, 24/4.
Mikel Arteta được tiến cử làm HLV của Arsenal

Sky Sports cho biết, Ivan Gazidis đã nhấn mạnh đến tính nhất quán và việc giữ gìn truyền thống Arsenal trong việc tìm người thay Arsene Wenger. Giám đốc điều hành Arsenal đánh giá cao Mikel Arteta, cựu đội trưởng Arsenal, dù trợ lý của Pep Guardiola chưa có kinh nghiệm huấn luyện.

Arteta được Giám đốc điều hành Gazidis đánh giá cao. Ảnh: PA.

Arteta được Giám đốc điều hành Gazidis đánh giá cao. Ảnh:PA

Quan điểm của Gazidis được đưa ra trong buổi họp với 200 nhân viên Arsenal hôm 23/4. Ông đã tham khảo ý kiến của ông chủ Stan Kroenke, và thông báo rằng công cuộc tìm người thay Arsene Wenger từ mùa 2018-2019 đã được kích hoạt. 

Arteta có 5 năm cống hiến cho Arsenal, và được Wenger chỉ định làm đội trưởng trong hai mùa cuối cùng ở sân Emirates. Cựu danh thủ người Tây Ban Nha gia nhập ban huấn luyện Man City, cùng với Brian Kidd và Domenec Torrent từ hè 2016, khi Guardiola đến sân Etihad.

Qua mặt MU, Man City tiến rất gần đến Jorginho

Theo Goal, Man City đang bước vào các cuộc đàm phán cuối cùng và sắp chốt được những điều khoản cá nhân cuối cùng với tiền vệ của Napoli, Jorginho. Người đại diện của tuyển thủ Italia, Joao Santos đã có buổi gặp mặt với giám đốc bóng đá Txiki Begiristain ở Manchester và mọi việc diễn ra hết sức tốt đẹp./.

MU dành sẵn áo số 10 cho Bale

Nguồn Don Balon (Tây Ban Nha) quả quyết, chiếc áo số 10 của MU mà Ibrahimovic vừa để lại, sẽ mang tên Bale mùa giải tới.

MU,Bale,De Gea,Salah,Liverpool,Real Madrid
Bale được cho sẽ cập bến MU vào hè này.

Gareth Bale là một trong những cái tên được đồn đại mà Real Madrid sẽ tiễn "lên đường" vào hè này, và MU vẫn luôn được nhắc đến như ứng viên hàng đầu quan tâm ký tiền vệ Xứ Wales.

Trong phát biểu mới nhất, Mourinho cũng tiết lộ, ông muốn bổ sung 2 tiền về mới để thay thế Carrick (sẽ nghỉ hưu) và Fellaini trên đường rời Old Trafford.

Mourinho là một fan của Bale và ông từng chia sẻ hồi năm ngoái, chỉ cần Real Madrid bật tín hiệu, ông sẽ nỗ lực để có đội trưởng Xứ Wales về với Quỷ đỏ.

Thi đấu ấn tượng, sao MU được thưởng

The Sun cho hay, thủ thành David De Gea sẵn sàng đặt bút ký hợp đồng mới 5 năm, nhận mức lương khủng 350.000 bảng/tuần, cao thứ 2 tại MU, chỉ sau Alexis Sanchez - 500.000 bảng/tuần.

the thao 24h thi dau an tuong sao mu duoc thuong hinh 1
Thủ môn David De Gea nhận mức lương xếp thứ 2 tại MU. Ảnh: Getty

De Gea chính là người chơi ổn định và nổi bật nhất của MU suốt mấy mùa qua. Nhưng tương lai của anh luôn được đồn đại bởi sự đeo bám dai dẳng của Real Madrid, sau khi mua hụt hồi 2015.

Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào hè tới và dĩ nhiên Mourinho không muốn mất đi trụ cột quan trọng này. Vì lẽ đó, MU muốn De Gea được hạnh phúc, bằng cách đãi ngộ anh thật xứng đáng, so với con số 200.000 bảng/tuần đang hưởng.

Liverpool để Salah ra đi với một điều kiện

Express cho hay, lãnh đạo Liverpool đã nói với Mohamed Salah, sẽ để anh ra đi nếu có thể mang vinh quang - chiếc cúp C1 danh giá về cho sân Anfield.

Liverpool để Salah ra đi nếu mang chiếc cúp C1 về cho đội.
Liverpool để Salah ra đi nếu mang chiếc cúp C1 về cho đội.

Jurgen Klopp và Liverpool không muốn để vuột chân sút người Ai Cập, nhưng vì có quá nhiều "vệ tinh" vây quanh nên họ đã làm bài tâm lý với Salah: sẽ để anh đến bất cứ đâu, nếu giúp đội nhà leo lên đỉnh châu Âu.

Đội bóng vùng Merseyside đã giành tấm vé bán kết, có cuộc chạm trán lượt đi với Roma vào đêm nay, sau khi thắng ấn tượng "gà nhà" Man City với tổng tỷ số 5-1.

Bản thân Salah vừa giành giải Cầu thủ hay nhất năm của PFA. Anh đạt một phong độ xuất sắc, đóng góp đến 41 bàn thắng cho Liverpool trên mọi mặt trận, đang dẫn đầu giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 31 bàn.

Theo Don Balon, Liverpool định giá Salah 190 triệu bảng, và ngay cả mức giá cao ngất ấy, Real Madrid cũng quyết mua.

Sao Real trở lại ở bán kết Champions League

Hậu vệ của Real Madrid, Nacho Fernandez đã vượt qua các bài kiểm tra thể lực cuối cùng để có thể góp mặt ở trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich. Ngôi sao người TBN đã vắng mặt từ cuối tháng 3 vì chấn thương đùi.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.