Lộ ảnh Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh thân mật hết cỡ

Theo Lộc Liên (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tin đồn Bảo Anh hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa hạ nhiệt thì cách đây ít giờ, một hình ảnh vô cùng thân thiết của cặp đôi thuộc dự án này đã bị rò rỉ.
Trong bức ảnh, Bảo Anh cười rặng rỡ, ôm vai thân mật Bùi Tiến Dũng càng khiến tin đồn họ hẹn hò là có thật. Trong khi cả 2 nhân vật chính im lặng thì mới đây, quản lý của Bảo Anh đã lên tiếng và ngầm ám chỉ bức ảnh chỉ là hình ảnh trong một quảng cáo của nữ ca sĩ và thủ môn U23.
Lộ ảnh Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh thân mật hết cỡ ảnh 1
Mới đây, quản lý của Bảo Anh sau đó đã phủ nhận tin đồn hẹn hò và chia sẻ về việc Bảo Anh "đóng chung quảng cáo với ai cũng bị đồn yêu người đó".
Lộ ảnh Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh thân mật hết cỡ ảnh 2
Nhưng sau đó, dân mạng tiếp tục soi được nữ ca sĩ "Anh muốn em sống sao" và Bùi Tiến Dũng mang mũ đôi từ trước khi rộ lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò.
Lộ ảnh Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh thân mật hết cỡ ảnh 3
Nhiều bằng chứng cư dân mạng "soi" được Bảo Anh thường xuyên tương tác với bạn bè của Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, nam thủ môn và Đức Chinh của U23 Việt Nam cũng thường xuyên ấn thích những hình ảnh Bảo Anh chia sẻ trên Instagram .
Lộ ảnh Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh thân mật hết cỡ ảnh 4
Và mới đây khoảnh khắc bạn gái cũ Hồ Quang Hiếu rạng rỡ ôm cổ thủ thành sinh năm 1997 một cách đầy thân thiết đã rò rỉ trên mạng lại khiến cộng đồng người hâm mộ được phen "bán tín bán nghi" tiếp. Có thể thấy, cặp đôi cùng mặc đồng phục và có những cử chỉ khá gần gũi, thân mật. Bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được vô số sự quan tâm từ phía cộng đồng người hâm mộ .

tin mới