Lộ clip hậu trường tập luyện Táo quân 2018

(Baonghean.vn) - Đoạn video có sự góp mặt của các nghệ sĩ Xuân Bắc, Quang Thắng, Công Lý, Tự Long và Vân Dung.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Xuân Bắc có đăng tải một đoạn video kèm nội dung hóm hỉnh: "Táo ơi là táo, đến giờ vẫn chưa nắm rõ mình vào vai nào thì ghi hình kiểu gì hả". Theo đó, video có sự góp mặt của các danh hài quen thuộc: Quang Thắng, Tự Long, Công Lý, Vân Dung thay phiên nhau đảm nhiệm vai các Táo để tập một đoạn kịch bản của Táo quân 2018. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải thay NSƯT Quốc Khánh đóng vai Ngọc Hoàng.

Trong video, nghệ sĩ Vân Dung và nghệ sĩ Quang Thắng bị Ngọc Hoàng truy cứu trách nhiệm về vụ việc cháy nổ do tàng trữ 7 tấn đạn nổ. Nghệ sĩ Xuân Bắc đảm nhiệm vai Nam Tào, nghệ sĩ Công Lý đảm nhiệm vai Bắc Đẩu, còn nghệ sĩ Tự Long vai Thiên lôi cũng bị nhắc nhở. Tuy nhiên, tất cả mọi người đều đùn đẩy, tìm cách thoái thác trách nhiệm.

Hậu trường tập luyện Táo quân 2018

Video sau khi được chia sẻ đã lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng, nhiều khán giả suy đoán kịch bản Táo quân 2018 đang nhắc tới vụ cháy nổ mới xảy ra ở Bắc Ninh cách đây không lâu. Nhiều người còn bày tỏ niềm vui, mong chờ sản phẩm Táo quân 2018 tới đây.

Tài khoản Tuấn Nguyễn nói: "Nhắc tới vụ nổ Bắc Ninh mấy hôm trước kìa mọi người ơi. Hồi hộp không biết năm nay như thế nào? Mà có ai đang thắc mắc là anh Ngọc Hoàng của tớ đâu không thấy không, cả chú Chí Trung nữa". "Mong chờ quá, năm nay chắc chắn sẽ rất hay vì có nhiều vụ việc. Mình tự hỏi làm thế nào để tiếp thêm sức mạnh cho các cô các chú bây giờ nhỉ? Tết mà không có Táo Quân thì cũng chẳng vui nữa. Mong các cô chú vẫn đủ sức khỏe để tiếp tục công việc", Facebooker Hồng Minh chia sẻ.

"Các cô chú đã già rồi. Chú Công Lý ơi cố gắng lại là cô Đẩu đỏng đảnh nhé. Táo Quân dường như thành món ăn tinh thần đêm 30 Tết cho bao nhiêu người dân rồi. Cảm ơn cô chú rất nhiều", một tài khoản khác bày tỏ.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.