Lộ diện dàn đối thủ mới của Hoàng Thùy ở Miss Universe 2019

Theo Quốc Minh (new.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Những đại diện đến từ Philippines, Albania và Đan Mạch là những đối thủ mạnh của Hoàng Thùy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.
Lo dien nhung doi thu moi cua Hoang Thuy tai Miss Universe 2019 hinh anh 1
Người đẹp đại diện tỉnh Cebu - Gazini Ganados chính thức lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines năm nay. Trong giây phút đăng quang, cô gái 23 tuổi đã bật khóc khi nhận vương miện từ người tiền nhiệm Catriona Gray. Chiến thắng này giúp Ganados giành một suất dự thi Miss Universe 2019.
Lo dien nhung doi thu moi cua Hoang Thuy tai Miss Universe 2019 hinh anh 2
Gazini Ganadoscao 1,73 m, tốt nghiệp chuyên ngành du lịch của Đại học San Jose-Recoletos. Cô sở hữu vẻ đẹp tràn đầy sức sống, kỹ năng biểu diễn và giao tiếp bài bản. Trước đó, cô từng tham gia một số cuộc thi trong nước như Miss World Philippines 2014, Miss Cesafi 2016, Miss Bohol 2017. Ganados được xem là đối thủ mạnh nhất khu vực châu Á của Hoàng Thùy.
Lo dien nhung doi thu moi cua Hoang Thuy tai Miss Universe 2019 hinh anh 3
Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2019 được đánh giá rất cao. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp rực rỡ, sắc sảo,Cindy Marina còn cao đến 1,8 m, thân hình khỏe mạnh và săn chắc nhờ tập luyện bóng chuyền suốt nhiều năm. Hiện cô theo học tại Đại học Nam California.
Người hâm mộ cho rằng 9X có thể biến hóa theo nhiều hình ảnh khác nhau. Trên sàn diễn, cô là người mẫu chuyên nghiệp với những bước đi, biểu cảm lạnh lùng. Còn khi cười tươi, Marina được khen xinh như thiên thần.
Người hâm mộ cho rằng 9X có thể biến hóa theo nhiều hình ảnh khác nhau. Trên sàn diễn, cô là người mẫu chuyên nghiệp với những bước đi, biểu cảm lạnh lùng. Còn khi cười tươi, Marina được khen xinh như thiên thần.
Lo dien nhung doi thu moi cua Hoang Thuy tai Miss Universe 2019 hinh anh 4
Các đại diện của Albania thường không tiến sâu tại Miss Universe. Nhưng với người đẹp Marina, các fan có quyền hy vọng cô sẽ đạt vị trí cao trong cuộc thi năm nay.
Lo dien nhung doi thu moi cua Hoang Thuy tai Miss Universe 2019 hinh anh 5
Katja Stokholm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch hôm 7/6 ở Copenhagen. Tân hoa hậu năm nay 22 tuổi, đang là sinh viên năm cuối của Khoa quản lý và kinh doanh quốc tế. Người đẹp không giấu nổi sự xúc động khi nhận vương miện.
Lo dien nhung doi thu moi cua Hoang Thuy tai Miss Universe 2019 hinh anh 6
Stokholm mang hai dòng máu Đan Mạch và Nga. Chính vì thế, cô luôn tìm hiểu một cách sâu sắc các nền văn hóa, con người. Ngoài việc học, 9X còn làm tình nguyện viên cho một dự án bảo vệ trẻ em tại quê nhà. Cô có vốn tri thức phong phú, thành thạo 6 ngôn ngữ.
Lo dien nhung doi thu moi cua Hoang Thuy tai Miss Universe 2019 hinh anh 7
Swe Zin Htet là đại diện của Myanmar tại Miss Universe 2019. Gương mặt thu hút, chiều cao 1,75 m nổi bật cùng bề dày kinh nghiệm thi sắc đẹp là thế mạnh của cô gái 21 tuổi. Trước đó, Zin Htet từng giành chiến thắng Miss Golden Land Myanmar 2016, dự thi Miss Supranational cùng năm và lọt vào top 10, đồng thời được trao giải Hoa hậu nhân ái.
Lo dien nhung doi thu moi cua Hoang Thuy tai Miss Universe 2019 hinh anh 8
Zin Htet đăng tải loạt ảnh diện bikini tạo dáng gợi cảm, khiến người hâm mộ chú ý. Tại Myanmar, cô xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo, là đại diện của một số thương hiệu chăm sóc sắc đẹp.

tin mới