Lộ diện người yêu Việt kiều đẹp trai của Vũ Cát Tường, xóa tan tin đồn về giới tính

Sau khi thừa nhận đã có người yêu, cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng trước chân dung chàng trai Việt kiều của Vũ Cát Tường.

Sau khi trải lòng về chuyện tình cảm cũng như tiết lộ về bạn trai trong chương trình "Chuyện kể với Thành", Vũ Cát Tường thêm lần nữa khiến dư luận "dậy sóng" bởi cô là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi chịu chia sẻ về chuyện riêng của mình.

Dù rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng mới đây Vũ Cát Tường đã bị bắt gặp thân mật cùng một chàng trai lạ mặt ở trung tâm thương mại tại quận 7. Được biết, người yêu nữ ca sĩ chính là Brian Trần – một người mẫu Việt kiều.

Empty

Brian Trần và Vũ Cát Tường đã là bạn bè từ rất lâu nhưng vì cả hai đều bận bịu với kế hoạch học tập, làm việc riêng nên ít có cơ hội gặp nhau. Tuy nhiên cả hai vẫn luôn theo dõi và ủng hộ các kế hoạch của nhau.

Từ trước đến nay, Vũ Cát Tường luôn theo đuổi hình tượng cá tính, tomboy, cho nên cô không ít lần bị đặt dấu chấm hỏi về giới tính. Vì thế, việc cô xuất hiện cùng Brian Trần đã xóa tan những nghi ngờ trước đó.

Vũ Cát Tường cho biết, bản thân cô là người tổng hòa cả sự yếu đuối và mạnh mẽ. Nữ ca sĩ thừa nhận mình nằm ngoài số đông bởi bản thân không phải là một cô nàng bánh bèo 100%, mà nam tính kiểu bảnh tỏn, điển trai cũng hoàn toàn không.

Cô là người có cả sự nam tính và nữ tính trong cùng một con người. Nữ nhạc sĩ kiêm ca sĩ thừa nhận, chỉ cần đến lúc nào đó, khi nhìn vào Vũ Cát Tường, người ta sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện về giới tính nữa mà họ yêu Vũ Cát Tường chỉ vì đó là Vũ Cát Tường mà thôi.

Empty

Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Vũ Cát Tường thừa nhận cô đã yêu và mối quan hệ này tính đến năm ngoái là 3 năm. Chia sẻ về lý do "giấu" người yêu, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ cho biết, cô chỉ nghĩ đơn giản chuyện cá nhân là cá nhân, chừng nào cô cưới thì cả Việt Nam này biết, chứ không giấu. Cuộc sống cá nhân, trên đường tìm hiểu, yêu là chuyện hai người. Khi nào cô xác định và quyết định đó là người cuối cùng thì họ mới xứng đáng để tất cả mọi người được biết./.

tin mới