Lộ kết thúc 'Người phán xử'?

Một người dùng mạng khẳng định đã đọc kịch bản của 'Người phán xử' và tiết lộ nhiều tình tiết bất ngờ.

Mới đây, một người dùng mạng đăng tải hai ảnh chụp quyển kịch bản Người phán xử cùng nhiều tiết lộ khó tưởng tượng về kết cục bộ phim. Bài đăng lập tức gây chú ý và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Người phán xử, phim truyền hình, phim Việt Nam, đạo diễn Khải Anh, sao Việt
Tập tài liệu được cho là kịch bản bộ phim "Người phán xử".

Theo nội dung được cho là kịch bản bị tiết lộ, Lê Thành bị lừa nên tưởng mình là con ruột của Thế Chột. Anh được Phan Quân chỉ định là người tiếp quản tập đoàn Phan Thị. Song sau đó, ông trùm phát hiện Lê Thành có âm mưu phá hoại Phan Thị nên rút súng bắn anh.

Người phán xử, phim truyền hình, phim Việt Nam, đạo diễn Khải Anh, sao Việt
Nội dung phía trong của quyển sách trên.

Trước khi chết, Lê Thành khó nhọc rút ra một tờ giấy rồi trút hơi thở cuối cùng. Ông trùm Phan Quân cầm tờ giấy xét nghiệm ADN lên, biết mình đã tự tay giết con ruột thì vô cùng đau khổ, ra sức gào khóc, lay gọi xác Lê Thành.

Ngoài ra, người này còn tiết lộ cuối phim, cậu ấm Phan Hải bị lực lượng cảnh sát bắt giữ. Anh chết trong tù vì chứng trầm cảm nghiêm trọng.

Người phán xử, phim truyền hình, phim Việt Nam, đạo diễn Khải Anh, sao Việt
Ông trùm Phan Quân.

VietNamNet đã liên hệ đạo diễn Khải Anh (1 trong 3 vị đạo diễn của bộ phim "Người phán xử") để xác minh thông tin này. Vị đạo diễn này cho biết, anh không hề biết về thông tin này và từ chối trả lời về vấn đề liên quan.

Những khán giả yêu thích phim 'Người phán xử' đang nháo nhào vì phần nội dung được cho là kịch bản bị lộ nêu trên. Phần đông ý kiến tin rằng đây là thông tin chính xác vì theo đúng nguyên tác The Abitrator của Israel cũng có 4 mùa, mỗi mùa khoảng hơn 10 tập. Thời điểm hoàn thành kịch bản 'Người phán xử' cũng trùng khớp với ảnh chụp.  

'Người phán xử' hiện nay đang là phim truyền hình nhận được sự quan tâm hàng đầu từ khán giả Việt nên mọi thông tin đều rất được quan tâm.

                                                                                                                                        VNN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.