Lộ thêm bằng chứng Quang Hải hẹn hò hot girl quê Nghệ An

Theo Nguyệt Minh (Tổng hợp từ tienphong.vn/ngoisao.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Mới đây, Quang Hải tiếp tục bị người hâm mộ chỉ ra bằng chứng đang hẹn hò với bạn gái tin đồn tên Huyền My thông qua hình xăm trên người.
Hình xăm trên người Quang Hải và hinh xăm của Huyền My.
Hình xăm trên người Quang Hải và hinh xăm của Huyền My.

Cụ thể, trong một số buổi đi bơi cùng đồng đội, Quang Hải để lộ một hình xăm lớn ở vị trí gần bả vai phải, điều đặc biệt là bạn gái tin đồn của anh -hot girl Huyền My cũng sở hữu hình xăm ở vị trí tương tự, điều này khiến một số người hâm mộ cho rằng đây là bằng chứng hẹn hò của cặp đôi.

Tuy nhiên, những người khác lại cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên bởi nếu để ý kĩ thì hai hình xăm trên chỉ giống nhau ở vị trí còn hình vẽ thì hoàn toàn khác nhau.

Trước đó, Quang Hải và Huyền My cũng bị đồn là đi du lịch cùng nhau bởi khi hot girl này đăng tải một số hình ảnh cô cùng bạn bè đi du lịch Đà Lạt trong dịp Giáng sinh, có người cho rằng có bóng dáng của chàng tiền vệ đội tuyển bóng đá Việt Nam trong đó.

Có thể thấy, sau khi vướng nghi án chia tay Nhật Lê, Quang Hải bị đồn hẹn hò với hot girl Huyền My, quê Nghệ An nhưng hiện sống, làm việc ở Hà Nội.

Điều này được cư dân mạng chứng minh bằng việc cả hai thường xuyên có những tương tác đáng nghi ngờ trên mạng xã hội, đặc biệt hot girl này cũng từng đăng trên story cá nhân bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: "Anh thương vợ" cùng với chữ ký giống y hệt chữ ký của Quang Hải đã công bố trước đó.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Ngoài ra, cô nàng còn táo bạo xăm hình ở một số vị trí nhạy cảm.
Bạn gái tin đồn của Quang Hải sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Ngoài ra, cô nàng còn táo bạo xăm hình ở một số vị trí nhạy cảm.

Dù chưa danh chính ngôn thuận công khai nhưng cô nàng này nhiều lần bị dân mạng soi có động thái như muốn "cà khịa" bạn gái cũ của Quang Hải là Nhật Lê. Bởi vậy, Huyền My bị rất nhiều người ghét, vào tận trang cá nhân để "ném đá".

tin mới