Xe

Loại trang bị hầu hết tài xế xe ô tô xăng đều muốn có

Như Thùy 09/08/2024 08:30

Một cuộc khảo sát của AutoPacific đã chỉ ra loại trang bị mà hầu hết tài xế xe ô tô xăng đều muốn có.

Loại trang bị hầu hết tài xế xe ôtô xăng đều muốn có
Nhu cầu sạc các thiết bị cá nhân trên xe ô tô ngày càng tăng cao. Ảnh: Long Du

AutoPacific đã tổ chức một cuộc khảo sát nghiên cứu về các tính năng mới mà các chủ xe mong muốn có trên chiếc xe tương lai của mình. Cuộc khảo sát ghi nhận ý kiến của 14.000 tài xế, cho thấy, tới 34% người được hỏi muốn có một ổ cắm điện gia dụng thông thường trên xe ô tô.

Theo ý kiến của những người dùng này, việc trang bị một ổ cắm điện gia dụng trên xe sẽ giúp hoàn thiện tối đa độ tiện nghi, đặc biệt trong thời buổi nhu cầu sử dụng những món đồ công nghệ cầm tay đang rất cao.

Thông thường, các dòng xe ô tô sử dụng động cơ đốt trong vẫn có hệ thống điện 12V kết nối qua tẩu sạc để người dùng có thể sạc điện thoại hay máy tính bảng. Tuy nhiên, để có nguồn điện 110V đủ để sạc pin máy tính xách tay thì người dùng cần trang bị bộ biến tần tăng áp điện. Giá của bộ hệ thống này cũng không hề rẻ.

Bên cạnh đó, nhiều dòng xe ô tô điện hiện nay đã được trang bị công nghệ "pin 2 chiều". Công nghệ này vừa có thể cung cấp nguồn điện cho pin, vừa có thể lấy nguồn điện từ pin cung cấp ngược lại cho thiết bị, biến chiếc xe điện trở thành một chiếc máy phát điện trong nhiều trường hợp.

Theo laodong.vn
https://laodong.vn/xe/loai-trang-bi-hau-het-tai-xe-xe-oto-xang-deu-muon-co-1377972.ldo
Copy Link
https://laodong.vn/xe/loai-trang-bi-hau-het-tai-xe-xe-oto-xang-deu-muon-co-1377972.ldo
Mới nhất
x
x
Loại trang bị hầu hết tài xế xe ô tô xăng đều muốn có
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO