Loạt ảnh bị 'dìm hàng' của Hoa hậu Thùy Tiên vẫn thu hút triệu view

Mặc dù bị dìm hàng tơi tả nhưng Hoa hậu Thùy Tiên vẫn chứng tỏ được sức hút của mình nhờ nhan sắc "đẹp bất chấp".
Kể từ sau khi đăng quang, bên cạnh những hình ảnh đẹp lung linh mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện thì Hoa hậu Thùy Tiên cũng gây chú ý không kém bởi những khoảnh khắc cực kỳ lầy lội của mình.

Vốn nổi tiếng là một nàng hậu có tình cách hài hước, hóm hỉnh nên Thùy Tiên không hề ngại ngùng những khoảnh khắc tự nhiên hay thậm chí là bị chính ê-kíp của mình "dìm hàng".

Loạt ảnh bị 'dìm hàng' của Hoa hậu Thùy Tiên vẫn thu hút triệu view ảnh 1
Video clip ghi lại khoảnh khắc bị "dìm hàng" của Thùy Tiên đạt triệu view trên Tiktok.

Rất nhiều lần, các fans bắt gặp những khoảnh khắc "khó đỡ" của Thùy Tiên qua ống kính của "team qua đường". Dù chỉ là trong những hình ảnh hay video clip quay vội nhưng có thể thấy nhan sắc của Thùy Tiên vẫn rất nổi bật.

Có thể nói vốn là người đẹp sở hữu nhan sắc cá tính, xinh đẹp và cực kỳ nóng bỏng nên dù bị "dìm hàng" nhưng Thùy Tiên vẫn không hề nao núng. Thậm chí, rất nhiều lần người đẹp tự tay đăng những khoảnh khắc lầy lội của mình lên trang cá nhân để các fans chiêm ngưỡng.

Loạt ảnh bị 'dìm hàng' của Hoa hậu Thùy Tiên vẫn thu hút triệu view ảnh 2
Loạt ảnh bị 'dìm hàng' của Hoa hậu Thùy Tiên vẫn thu hút triệu view ảnh 3
Thùy Tiên không xa lạ với các fans qua những hình ảnh hài hước, khó đỡ.

Nàng hậu sinh năm 1998 cũng thể hiện đẳng cấp của mình khi những đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc bị "dìm hàng" của cô đạt được triệu view trên kênh Tiktok.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Thủy Tiên đăng tải ảnh mới để "ăn mừng" thành tích đạt 1 triệu follower (người theo dõi) trên mạng xã hội đình đám dành cho giới trẻ hiện nay - Tiktok.

Loạt ảnh bị 'dìm hàng' của Hoa hậu Thùy Tiên vẫn thu hút triệu view ảnh 4
Loạt ảnh bị 'dìm hàng' của Hoa hậu Thùy Tiên vẫn thu hút triệu view ảnh 5
Người đẹp nhiều lần tự đăng tải những hình ảnh bị "dìm hàng" của chính mình lên trang cá nhân.

Chỉ mới tham gia mạng xã hội này chưa lâu tuy nhiên có thể thấy Thùy Tiên đã nhanh chóng trở thành một nhân vật hot thu hút sự chú ý của người xem nhờ sức hút của mình.

Với một "lính mới" như Thùy Tiên thì có thể coi đây là một thành tích ấn tượng, tuy nhiên nếu nhìn lại độ "phủ sóng" của cô sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thì sẽ không có gì bất ngờ.

tin mới