Lòng đường thành bãi tập kết vật liệu xây dựng

(Baonghean.vn) - Tuyến đường dự án từ Quốc lộ 1A đi qua các xã Quỳnh Hậu – Đôi – Yên – Minh ( Quỳnh Lưu) được xây dựng và đưa vào sử dụng được 3 năm, mặt đường rộng đẹp phục vụ du lịch ven  biển của huyện.

Nhưng tại địa phân xã Quỳnh Hậu, lòng đường đã trở thành bãi đổ vật liệu xây dựng của người dân nơi đây. Các loại máy móc, ô tô vận chuyển ngang nhiên dừng đỗ sai qui định, làm ách tắc giao thông, gây mất an toàn giao thông. 
Lấn chiếm làm tập kết vật liệu tại xã Q. Hậu
Lấn chiếm lòng đường làm bãi tập kết vật liệu tại xã Quỳnh Hậu (Quỳnh Lưu)
Đoạn đường này không những trở thành bài tập kết vật liệu xây dựng mà còn là nơi tập kết hàng hóa của các hộ kinh doanh thu mua phế liệu, gây mất an toàn giao thông. Thiết nghĩ các cấp chính quyền cần có biện pháp chấn chỉnh để trả lại lòng đường, làm cho con đường đẹp hơn và không gây cản trở đến người dân tham gia giao thông trên tuyến đường này.
                                                                                 Người đi đường

tin mới

Tại phiên tòa sơ thẩm, Lê Văn Lưu bị xử phạt 17 năm tù. Ảnh: Như Bình.

Trả nghĩa ân tình bằng… nhát dao

(Baonghean.vn) - Là người lao động tự do ở Lào, Lê Văn Lưu (Diễn Châu) được ông Nguyễn Văn O. (Yên Thành) cưu mang, giúp đỡ xem như con cháu trong nhà. Thế nhưng, chỉ vì hiểu lầm không đáng có, trong một lần say rượu, Lưu đã cầm dao đâm chết ân nhân của mình.

Đi tìm nguyên nhân UBND tỉnh hủy bỏ Dự án chợ Cầu Thông

Đi tìm nguyên nhân UBND tỉnh hủy bỏ Dự án chợ Cầu Thông

(Baonghean.vn) - Đầu năm 2024, một thông tin rất được dư luận quan tâm là UBND tỉnh Nghệ An ban hành Quyết định 64/QĐ-UBND bãi bỏ các văn bản pháp lý đối với Dự án đầu tư xây dựng chợ Cầu Thông (Dự án chợ Cầu Thông), nằm trên đường Nguyễn Thiếp tại phường Trung Đô, thành phố Vinh.

‘Khai tử’ dự án treo bên bờ Nam sông Vinh

‘Khai tử’ dự án treo bên bờ Nam sông Vinh

(Baonghean.vn) - Quy hoạch chi tiết xây dựng Dự án Khu đô thị Dầu khí Nghệ An tại phường Vinh Tân, thành phố Vinh (do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An làm chủ đầu tư) sau hơn 13 năm tồn tại trên giấy đã bị hủy bỏ.

Dấu lặng buồn dưới chân núi Thiên Nhẫn

Dấu lặng buồn dưới chân núi Thiên Nhẫn

(Baonghean.vn) - Dẫu có giá trị lịch sử, văn hóa và cả không gian cảnh quan. Thế nhưng, thành cổ Lục Niên cùng không gian cảnh quan trên dãy Thiên Nhẫn và khu mộ của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp chưa được bảo tồn và khai thác đúng mức là điều hết sức đáng tiếc.