Lương Thùy Linh lọt Top 10 phần thi Top Model tại Miss World

Theo Vĩnh Hoàng (Tổng hợp từ tienphong.vn/dantri.com.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tin vui lọt Top 40 phần thi Top Model chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh lại một lần nữa xuất sắc ghi tên mình trong Top 10 của phần thi này.

Tin vui này ngay khi được công bố trên trang chủ Miss World đã khiến cộng đồng fan sắc đẹp như vỡ òa trong hạnh phúc. Đặc biệt, Lương Thùy Linh vinh dự là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt top.

Dù tới Miss World trễ hơn so với rất nhiều đại diện từ các nước khác nhưng Lương Thùy Linh đã nhanh chóng nhập cuộc khi lọt Top 40 phần thi Top Model. Nàng hậu liên tiếp thể hiện sự thông minh, tinh tế khi khéo léo phô diễn nhiều thế mạnh khiến bản thân ngày càng nổi bật và tỏa sáng.

Đặc biệt với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp của mình, Lương Thùy Linh tiếp tục ghi tên mình vào Top 10 để tiến gần hơn với chiến thắng trong phần thi quan trọng như Top Model của Miss World.

Lương Thùy Linh lọt Top 10 phần thi Top Model tại Miss World ảnh 1
Lương Thùy Linh lọt Top 10 phần thi Top Model tại Miss World ảnh 2
Trang chủ Miss World thông báo Lương Thùy Linh lọt top 10 phần thi Top Model.

Đặc biệt, Lương Thùy Linh đã có buổi fitting đồ cùng NTK danh giá Zandra Rhodes, một trong những nhà thiết kế lừng lẫy trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Zandra Rhodes là nhà thiết kế người Anh nổi tiếng với phong cách bay bổng và rực rỡ.  

Lương Thùy Linh lọt Top 10 phần thi Top Model tại Miss World ảnh 3
Lương Thùy Linh đã có phần thể hiện ấn tượng trong phần thi Top Model.

Tại buổi thử đồ, Lương Thùy Linh đã có dịp trò chuyện và chụp hình cùng NTK này. Với phong thái tự tin, mạnh mẽ cùng vẻ đẹp thích hợp với nhiều tạo hình, Lương Thùy Linh dường như đã thể hiện được nét cá tính trong thần thái và kĩ năng catwalk của mình, gây được ấn tượng với Zandra.

Lương Thùy Linh lọt Top 10 phần thi Top Model tại Miss World ảnh 4
Lương Thùy Linh đã có buổi fitting đồ cùng NTK danh giá Zandra Rhodes, một trong những nhà thiết kế lừng lẫy trong ngành công nghiệp thời trang Thế giới.
Với kỹ năng catwalk ấn tượng, các fans đang hy vọng Lương Thùy Linh sẽ dành chiến thắng tại phần thi này. Nếu chiến thắng tại phần thi Top Model, Lương Thùy Linh sẽ chính thức ghi tên mình vào Top 30 Miss World.
Việc ghi tên vào Top 10 giúp đại diện Việt Nam tiến gần hơn với chiến thắng trong phần thi quan trọng như Top Model của Hoa hậu Thế giới.
Việc ghi tên vào Top 10 giúp đại diện Việt Nam tiến gần hơn với chiến thắng trong phần thi quan trọng như Top Model của Hoa hậu Thế giới.

Vừa đặt chân tới Miss World đã liên tiếp gặt hái bảng thành tích nổi bật khiến khán giả vững tin khẳng định “Lương Thùy Linh nhất định sẽ làm nên chuyện tại đấu trường Miss World 2019”.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.